Giải mã cơn sốt 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
Sức hút của những bộ phim chủ đề tái sinh như "Cô đi mà lấy chồng tôi" nằm ở việc nhân vật chính có cơ hội sống lại cuộc đời cũ nhưng ở một phiên bản tốt hơn nhiều.
1.313 kết quả phù hợp
Sức hút của những bộ phim chủ đề tái sinh như "Cô đi mà lấy chồng tôi" nằm ở việc nhân vật chính có cơ hội sống lại cuộc đời cũ nhưng ở một phiên bản tốt hơn nhiều.
Món mì lạnh Naengmyeon được để trong tô kim loại lớn, xung quanh toàn nước đá.
Nhà văn là nhân chứng sáng suốt, là người tỉnh táo, đủ trí tuệ để ghi lại rất nhiều sự kiện xảy ra trong cuộc sống.
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
"Cơ sở khoa học để xác định ranh giới ngoài thềm lục địa Việt Nam theo công ước của Liên Hợp Quốc 1982 về Luật biển" được dày công thực hiện, có giá trị khoa học và thực tiễn cao.
Sự hồi phục chậm của thị trường khách du lịch Trung Quốc đã khiến những quốc gia Đông Nam Á vốn phụ thuộc nhiều vào nguồn du khách này đối mặt bài toán khó.
Dường như Hàn Quốc đang trông cậy vào người lao động nhập cư để giải quyết cuộc khủng hoảng nhân khẩu học ngày càng trầm trọng.
Tạp chí du lịch Mỹ Travel + Leisure đưa ra gợi ý với du khách quốc tế về 14 điểm đến nên ghé thăm ở châu Á vào năm 2024, trong đó có Huế của Việt Nam.
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) cho biết sản phẩm King Coffee của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ.
Những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành điểm sản xuất toàn cầu của nhiều tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc.
Các doanh nghiệp Hàn Quốc thể hiện niềm tin vào môi trường đầu tư tại Việt Nam, và cho biết họ theo đuổi triết lý tương sinh cùng phát triển với đất nước.
Makguksu là món mì lạnh trộn với rong biển, trứng... được giới trẻ Hàn Quốc ưa thích, đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng.
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Truyền thông nhà nước Triều Tiên ngày 26/5 chỉ trích các kế hoạch của Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản nhằm chia sẻ dữ liệu thời gian thực về các vụ phóng tên lửa của Bình Nhưỡng.
Những dải ảnh 4 bức, chụp trong các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường là nơi giới trẻ Hàn Quốc tìm đến để có các bức hình "sống thật", lưu lại khoảnh khắc vui là chính.
Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang Mỹ (FDIC) đang đề xuất những giải pháp nhằm ngăn chặn một cuộc khủng hoảng tài chính khi người dân hoang mang và ồ ạt rút tiền.
Sự bùng nổ của hàng loạt phim Hàn Quốc đã thúc đẩy lượng đăng ký dịch vụ của Netflix trên toàn cầu, khiến nhiều ông lớn truyền thông khác cũng tìm cách thâm nhập thị trường này.
Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới", truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.
4 năm sau khi “phòng chat thứ N” của Hàn Quốc bị phanh phui, nhiều nhà hoạt động cho rằng luật pháp cần cứng rắn hơn đối với tội phạm tình dục kỹ thuật số.
Nhu cầu đi lại của khách quốc tế tăng mạnh khi các quốc gia bắt đầu nới lỏng các hạn chế liên quan đến đại dịch Covid-19.