30 năm Kpop
Tháng 4/1992, Seo Taiji & Boys xuất hiện lần đầu tiên với ca khúc “I Know”, thay đổi hoàn toàn dòng nhạc Hàn Quốc và đặt nền móng cho ngành công nghiệp Kpop.
2.877 kết quả phù hợp
Tháng 4/1992, Seo Taiji & Boys xuất hiện lần đầu tiên với ca khúc “I Know”, thay đổi hoàn toàn dòng nhạc Hàn Quốc và đặt nền móng cho ngành công nghiệp Kpop.
Trong single mới nhất "Pink Venom", người ta thấy rõ những toan tính để biến bài hát thành bản hit bùng nổ, nhưng đôi khi những điều đó lại mang đến tác dụng ngược.
Mỹ và Hàn Quốc ngày 22/8 bắt đầu cuộc tập trận phối hợp lớn nhất kể từ năm 2018 nhằm xây dựng lại liên minh giữa hai nước và củng cố thế trận phòng thủ.
Chuyên gia cho rằng nhiều người trẻ Hàn Quốc không còn ưa chuộng văn hóa làm việc truyền thống của chaebol khi tập đoàn lớn thường đòi hỏi gắn kết lâu dài và có xu hướng độc đoán.
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
Kevin Oh là chàng trai tài giỏi, xuất thân gia đình giàu có tại Mỹ. Họ hàng bên ngoại của Kevin Oh đang kinh doanh bất động sản ở Seattle.
Hyundai Creta Cao cấp là phiên bản duy nhất được bán với mức giá trên 700 triệu đồng. Xe cạnh tranh với Kia Seltos 1.6 Premium.
Cha mẹ Hàn Quốc bị cuốn vào cơn lốc của thành tích, của sự ngấm ngầm ganh đua mà quên rằng, con cần có lúc được chơi với bạn bè, gần gũi với thiên nhiên.
Trong bối cảnh Việt Nam thiếu nguồn cung nhân lực nói tiếng Hàn chất lượng cao, các cơ sở đào tạo như Trường Đại học CMC trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ.
Theo Allkpop, trước khi trở thành một phần của NewJeans, Minji từng nhiều lần từ chối lời chiêu mộ của một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc – SM Entertainment.
Dù giá dầu thô có xu hướng giảm gần đây, các yếu tố chính trị, chỉ báo kinh tế hay thảm họa thiên nhiên khiến nhiều người cho rằng tín hiệu tích cực này có thể không kéo dài.
Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol kêu gọi Nhật Bản nhanh chóng cải thiện quan hệ song phương để cùng đối phó với các thách thức ở khu vực.
Phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng phát triển với khán giả quốc tế. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này khiến giới chuyên môn lo ngại về vấn đề quyền sở hữu nội dung.
Một nữ sinh 14 tuổi ở Ấn Độ nghiện BTS đến mức không thể ăn, ngủ và chỉ nghe nhạc của nhóm này hàng giờ liền trên máy tính xách tay và điện thoại.
Những thảm kịch trong đợt mưa lũ lịch sử tại Seoul đã phơi bày cuộc sống khốn khổ của người nghèo ở các căn nhà bán hầm và sự bất bình đẳng trong xã hội Hàn Quốc.
Mùa hè, khắp căn phòng tràn ngập mùi ẩm thấp, nấm mốc. Còn khi mùa mưa đến, những người sống ở đây đều thấp thỏm lo sợ nhà của mình sẽ bị ngập trong biển nước.
Ngoại trừ Vietjet Air, 4 hãng hàng không trong nước vẫn ghi nhận các khoản lỗ, song ngành đã có những tín hiệu phục hồi tích cực.
Mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng là hướng đến các thị trường trọng điểm quan tâm về du lịch golf như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.
Người trẻ dành nhiều thời gian và tâm huyết theo đuổi thần tượng, thực chất là theo đuổi một hình tượng tốt hơn cho bản thân mình trong tương lai.
YouTuber Lee Jin Ho đã đặt ra những phỏng đoán dựa theo cuốn sách "Bright" của Jessica Jung về chuyện thực sự đã xảy ra trong nhóm nhạc Girls' Generation.