Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.302 kết quả phù hợp

hàn quốc tự tử

Samsung va ke hoach soan ngoi TSMC hinh anh

Samsung và kế hoạch soán ngôi TSMC

0

Samsung đang mạnh tay đầu tư vào các dây chuyền sản xuất chip xử lý tiên tiến nhất nhằm cạnh tranh vị trí dẫn đầu của TSMC.

Hanh tung bi an cua thanh tra Michelin hinh anh

Hành tung bí ẩn của thanh tra Michelin

0

Các thanh tra nhà hàng ẩn danh của Michelin Guide - cẩm nang ẩm thực danh giá nhất thế giới - thường được ví von là những đặc vụ CIA của ngành ẩm thực.

Mot 'dai dich' khac o Han Quoc hinh anh

Một 'đại dịch' khác ở Hàn Quốc

0

Theo một báo cáo gần đây từ tạp chí The Economist, Hàn Quốc đang có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số các quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD).

CEO Nvidia huy tham Trung Quoc dai luc hinh anh

CEO Nvidia hủy thăm Trung Quốc đại lục

0

Tỷ phú Huang Jen-hsun, Giám đốc điều hành công ty bán dẫn Nvidia (Mỹ), đã về thẳng Mỹ sau khi thăm đảo Đài Loan mà không tới Trung Quốc đại lục như truyền thông đưa tin.

Bua trua 2 USD va 200 USD cua nguoi Han Quoc hinh anh

Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc

0

Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.

Van de tu gia dien am o chau Au hinh anh

Vấn đề từ giá điện âm ở châu Âu

0

Châu Âu đang đối mặt một vấn đề trái ngược với khủng hoảng năng lượng hồi năm ngoái. Với mức giá âm, các nhà máy điện đang phải gánh chịu chi phí để giảm tải lượng điện dư thừa.

Cuoc dua loi nhuan tu lo hong luoi dien My hinh anh

Cuộc đua lợi nhuận từ lỗ hổng lưới điện Mỹ

0

Việc rót tiền vào các nhà máy pin lưu trữ năng lượng có thể mang lại khoản lời khổng lồ, nhất là khi bang Texas của Mỹ đang loay hoay với những sự cố của mạng lưới điện.

Ai la nhung nguoi tieu tien nhieu nhat Han Quoc hinh anh

Ai là những người tiêu tiền nhiều nhất Hàn Quốc

0

Nhóm người tiêu dùng trên 50 tuổi vung mạnh tay cho các dịch vụ liên quan đến làm đẹp và giải trí. Ngược lại, những người trẻ lại khá dè sẻn vì cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.

Xem thêm