Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
1.880 kết quả phù hợp
Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
Một loạt ngân hàng cảnh báo khách bị lừa đảo khi giao dịch trực tuyến
Nhiều ngân hàng thương mại đã phát cảnh báo về các thủ đoạn lừa đảo tới khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, và khuyến cáo cần thực hiện một cách cẩn trọng.
Lazada coi trải nghiệm người dùng là yếu tố quan trọng của TMĐT
Vượt qua thời kỳ đặt nền tảng cho TMĐT đầy khó khăn, Lazada hiện tập trung cải thiện trải nghiệm mua sắm của người dùng trên mọi mặt, qua đó góp phần định hình nền TMĐT Việt Nam.
Bộ trưởng Mỹ: Thâm hụt với TQ là vì ‘chiêu trò ma quỷ’
Bộ trưởng Thương mại Mỹ Wilbur Ross quy trách nhiệm "chiêu trò ma quỷ" gây ra thâm hụt thương mại ngày càng lớn giữa Mỹ với Trung Quốc.
Bùi Tiến Dũng: Khi vết xe đổ của 'Vua quảng cáo' Văn Quyến vẫn còn đó
Bùi Tiến Dũng có lẽ nên nhìn vào các bài học nhãn tiền từ quá khứ để cân nhắc lại những quyết định có thể sẽ ảnh hưởng tới cả sự nghiệp của mình.
Người Mỹ sẽ chịu ảnh hưởng vì thuế trừng phạt của Trump với TQ?
Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ làm người dân và các doanh nghiệp Mỹ chịu ảnh hưởng trực tiếp, trong khi đó Trump sắp công bố danh sách các mặt hàng bị đánh thuế.
TGDĐ giao hàng trong một giờ cho người mua di động, tablet online
Tín đồ công nghệ giờ đây có thể sở hữu các smartphone và tablet yêu thích chỉ sau một giờ đặt mua với chương trình “Giao hàng 1 giờ toàn quốc” của Thế Giới Di Động.
Phát động cuộc thi online 'Tự hào 30 năm VietinBank’
3 giải nhất trị giá 10 triệu đồng/giải cùng 54 giải tiền mặt là phần thưởng hấp dẫn cho thí sinh cuộc thi online “Tự hào 30 năm VietinBank”.
Vietcombank khuyến mãi hấp dẫn nhân kỷ niệm 55 năm thành lập
Nhân kỷ niệm 55 năm thành lập (1/4/1963 - 1/4/2018), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank triển khai khuyến mãi “55 năm đồng hành - Ngàn quà tặng gắn kết”.
Quy mô tín dụng tăng 33%, BIDV là ngân hàng bán lẻ tốt nhất 2017
Năm 2017, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tăng trưởng trong kinh doanh và đạt nhiều giải thưởng.
Cửa hàng điện máy bốc cháy nghi ngút cạnh cây xăng
Khi ngọn lửa ở cửa hàng điện tử - điện lạnh tại Nghệ An bốc cháy dữ dội, nhiều người vẫn cố gắng lao vào bên trong để chuyển đồ đạc ra ngoài.
Cháy cửa hàng điện tử giữa trung tâm thị trấn Hòa Bình
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h30 phút ngày 23/3, tại chợ thị trấn Hòa Bình (huyện Tương Dương - Nghệ An), ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Phó GĐ BIDV: 'Khách hàng cần có kiến thức về an toàn khi giao dịch'
Ông Trương Hồng Quân - Phó GĐ Ban Phát triển ngân hàng bán lẻ BIDV khẳng định, trang bị kiến thức an toàn khi giao dịch là biện pháp giúp bạn chủ động phòng ngừa rủi ro.
Vietcombank mở rộng dịch vụ tiện ích trên kênh ngân hàng điện tử
Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Vietcombank đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.
Ngân hàng nào có phí dịch vụ rẻ nhất?
Chuyển tiền trong, ngoài hệ thống, tra cứu thông tin số dư là những dịch vụ ngân hàng được nhiều người dùng sử dụng, nhưng hiện nay mỗi ngân hàng lại áp dụng một mức phí khác nhau.
Khách phàn nàn phí cao, Vietcombank nói phí thấp nhất thị trường
Việc điều chỉnh phí dịch vụ từ 1/3 của Vietcombank đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khách hàng. Trong khi đó nhà băng nói mức phí đã rẻ nhất thị trường và có khoản giảm.
Sau vụ mất 245 tỷ, ngân hàng ồ ạt mở dịch vụ kiểm tra sổ tiết kiệm
Nhiều ngân hàng khác đã mở thêm dịch vụ kiểm tra số dư sổ tiết kiệm cho khách hàng, nhất là sau các vụ mất tiền tỷ trong sổ tiết kiệm.
Khách hàng Maritime Bank có thể kiểm tra sổ tiết kiệm tại nhà
Người dùng gửi tiết kiệm tại quầy và không sử dụng Internet Banking có thể tự cập nhật tình trạng sổ tiết kiệm tại nhà mà không cần phải đăng ký.
Ngân hàng ‘bắt tay’ bảo hiểm: Lợi ích cho cả 3 bên
Việc hợp tác giữa ngân hàng và công ty bảo hiểm sẽ chiếm nhiều lợi thế trong thời gian tới, nhờ những lợi ích mà kênh phân phối này mang lại cho các bên tham gia.
Cách giao dịch an toàn tại máy ATM dịp Tết
Ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm xử lý tiền mặt Vietcombank - tư vấn cho độc giả các sự cố thường gặp và cách xử lý khi sử dụng máy ATM.