Vì dịch bệnh, cửa hàng cơm cho học sinh nợ tiền đến khi trưởng thành
"Nhưng đến khi trưởng thành, quay lại mà cháu không thấy Chonando hoạt động nữa thì hãy dùng tiền cơm đó đi giúp đỡ những người khó khăn nhé", cửa hàng tại Nhật ghi thông báo.
216 kết quả phù hợp
"Nhưng đến khi trưởng thành, quay lại mà cháu không thấy Chonando hoạt động nữa thì hãy dùng tiền cơm đó đi giúp đỡ những người khó khăn nhé", cửa hàng tại Nhật ghi thông báo.
Để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19, ông Sơn sáng tạo ra các vách ngăn trên bàn. Việc này đảm bảo một khách ngồi vừa, không chạm mặt trực tiếp với người đối diện hay bên cạnh.
Các quán ăn, tiệm cà phê ở Hà Nội liên tục nhận khách trưa 23/4. Tuy nhiên, quy định giãn cách 2 m hầu như không được thực hiện.
Do chưa kịp chuẩn bị, nhiều hàng phở nổi tiếng ở Hà Nội vẫn cửa đóng then cài sáng 23/4 dù đã có quyết định nới lỏng cách ly, cho phép các cơ sở kinh doanh trở lại hoạt động.
Năm 2003, đại dịch SARS kết thúc, để lại Hong Kong ngổn ngang giữa những hy vọng và mệt mỏi.
Trong những ngày làm việc từ xa, nhiều nghệ sĩ và dân mạng thi nhau trổ tài bếp núc, khoe độ khéo léo.
Hệ thống siêu thị Nguyễn Kim hiện bán các mặt hàng nhu yếu phẩm bên cạnh sản phẩm điện máy. Nhiều chuỗi bán lẻ, F&B cũng tìm cách thay đổi để đáp ứng nhu cầu người dân.
Quyết định đóng cửa cơ sở dịch vụ, ăn uống quy mô trên 30 người đến hết 31/3 của UBND TP.HCM khiến các nhà hàng, quán ăn phải lập tức triển khai phương án dự phòng.
Chủ một tiệm ăn nhỏ ở Hà Nội đã nấu 120 suất cơm đầy đủ chất dinh dưỡng và tự tay vận chuyển đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 để gửi tặng đội ngũ y, bác sĩ.
Sau nhiều sự cố dịch vụ, có thể thấy trải nghiệm khách hàng là một trong những điều tối quan trọng mà chủ cửa hàng cần đặt lên hàng đầu.
Sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình chuẩn và xuất thân đặc biệt, Soki Wu, Walter Tay hay Lý Hạo là những ông chủ hàng ăn nổi tiếng trên mạng, thu hút khách hàng tới quán.
Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và thường quay các clip nhảy vui nhộn, Soki Wu trở nên nổi tiếng trên mạng và thu hút khách tới hàng ăn của mình.
Trong khi Món Huế nợ nần, đóng cửa, một nhà hàng mới ở quận 1, TP.HCM do ông Huy Nhật, người sáng lập chuỗi Món Huế, góp 61% vốn, lại đang thi công và tuyển dụng nhân sự.
Đối mặt với những khoản vay, công việc làm thêm áp lực, bị lừa gạt bởi công ty môi giới, không ít du học sinh "vỡ mộng", kiệt sức sau khi đặt chân tới nước ngoài.
Cùng kinh doanh chuỗi nhà hàng F&B với tham vọng IPO trên sàn chứng khoán, nhưng kết quả của Món Huế và Highlands Coffee lại diễn ra trái ngược sau khi kế hoạch này bất thành.
Ngoài thương hiệu phổ biến nhất là Món Huế, công ty Huy Việt Nam còn được biết đến với chuỗi Phở Ông Hùng, Cơm Thố Cháy. Doanh nghiệp xếp sau Golden Gate, Red Sun về số cửa hàng.
Cơm niêu, đặc sản mang đậm phong vị người Việt, là lựa chọn của nhiều thực khách vào bữa trưa, tối. Dưới đây là 4 gợi ý giúp bạn thưởng thức cơm niêu "chuẩn vị mẹ nấu".
10 ngày sau vụ cháy, hàng trăm hộ dân quanh Công ty Rạng Đông đã phải sơ tán vì nguy cơ nhiễm độc thủy ngân. Cả khu phố vốn sầm uất trở nên hoang tàn, vắng lặng.
Từ những khoảng trống phía sau nhà, căn bếp nhỏ, nhà kho vốn dĩ cũ kỹ, bụi bặm bỗng chốc biến thành những cửa hàng “mặt phố” thu hút hàng trăm lượt khách du lịch mỗi ngày.
Ngồi bên cạnh nồi nước dùng trên con phố nhỏ, anh Thuận chưa từng nghĩ có lúc mình lại sở hữu đến 3 cửa hàng bún Thái tại TP.HCM.