Gen Z khiến nhà mốt gặp khó
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
826 kết quả phù hợp
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
Các ngôi sao đang kiếm tiền ở Saudi Pro League có chịu nổi cường độ thi đấu tại Euro 2024?
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
American Airlines ban đầu đổ lỗi rằng nạn nhân "lẽ ra phải nhận ra một thiết bị ghi hình nhìn thấy rõ và sáng đèn". Điều này tạo nên làn sóng phẫn nộ trên mạng nhắm tới hãng bay.
“Đạo Phật thực chất là Đạo của giáo dục hơn là một tôn giáo”, Tuệ Lạc (tác giả cuốn Sống Sâu) lý giải. Từ các triết lý của đạo Phật, con người sẽ có góc nhìn khác về cuộc sống.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Sau 12 năm gắn bó với Việt Nam, anh Saleem Hammad đã dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập bằng cả trái tim mình.
Thái Lan và Singapore gây ấn tượng với du khách bằng các điểm tham quan đẹp và khu mua sắm sầm uất. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.
Khi tới một nhà hàng, được thưởng thức nhiều món ăn ngon, cùng thái độ phục vụ ân cần, thực khách sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra cho bữa ăn ấy là xứng đáng.
Siêu máy tính thống kê cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool đã giảm tới 13,7% sau trận hòa MU 2-2 trên sân Old Trafford.
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Sách "Xin chào AI!" bao gồm những chỉ dẫn như một giáo án chi tiết để cha mẹ, thầy cô có thể dùng nó hướng dẫn cho con em mình tìm hiểu về AI một cách dễ hiểu, sinh động.
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đang quá ngạo mạn, trịch thượng khi phản pháo những người chê giỏ quà gia đình anh đang bán.
Vượt thách thức chung năm 2023, Masterise Homes hiện thực hóa cam kết với 3 thành tựu quan trọng.
Tại Asian Cup 2023, cổ động viên đặc biệt ấn tượng với nền tảng thể lực và tốc độ của đội tuyển Hàn Quốc, nhất là ngôi sao trẻ Lee Kang-in.
Các cầu thủ bóng đá đã chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 1/2024.
Đi khắp ngõ phố của Hà Nội, người ta sẽ gặp vô khối gánh hàng rong. Tiếng rao của các cô, các bà vang lên lanh lảnh. Từng nhịp bước mang theo bao tần tảo.