Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
2.117 kết quả phù hợp
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Sau 4 tháng đầu năm 2021, Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V là những mẫu xe có doanh số tốt nhất nhóm crossover hạng C.
Từ bỏ công việc xã hội, Mamissa đầu tư 150.000 USD vào tủ đồ hiệu với những thiết kế đầy màu sắc của nhà mốt danh tiếng.
Tờ Sunday Times công bố danh sách 250 người và gia đình có khối tài sản lớn nhất nước Anh.
Nhờ cung cấp trang sức vàng bạc chuẩn tuổi, đá ngọc, đá quý được kiểm định và bảo hành..., Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín đã trở thành địa chỉ được nhiều người biết đến.
Hết quý I, tổng doanh thu của Samsung Electronics đạt 59 tỷ USD, tăng 6% so với quý trước. Trong đó, Galaxy S21 series góp công không nhỏ trong việc mang về con số này.
Để sở hữu vẻ ngoài như búp bê, Jimmy Featherstone (Anh) không ngại chi tiền cho những lần tiêm botox, nâng gò má và sắp tới là phẫu thuật nâng mũi.
Ập vào một cửa hàng ở quận Phú Nhuận (TP.HCM), lực lượng chức năng phát hiện hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm gắn tên thương hiệu cao cấp của nước ngoài nhưng không có hóa đơn chứng từ.
Brandy Melville mở chi nhánh thứ 2 tại Hong Kong, trên mặt bằng mà Rolex từng thuê trước đây.
Việc đụng chạm dao kéo để đường nét gương mặt giống người khác có thể khiến bạn xấu hơn khi về già.
Dương Mịch vấp phải ý kiến trái chiều vì mặc váy ra mắt từ hơn 10 năm trước. Trong khi đó, Suzy bị nhận xét mờ nhạt trong thiết kế Dior.
Đứng đầu thị trường thời trang Việt Nam đều là những doanh nghiệp nước ngoài. Trong khi đó, trên bản đồ thời trang thế giới, Việt Nam vẫn là cái tên xa lạ.
Nước hoa đến từ các thương hiệu cao cấp như Dior hay Gucci vẫn được xếp vào phân khúc hàng đại trà, khó thể hiện cá tính người dùng.
Đến Hoàn Nguyên Jewelry, khách hàng có thể chọn những mẫu trang sức thiết kế tinh xảo, cao cấp nhưng có mức giá phải chăng.
BĐS hàng hiệu đang chứng minh lợi thế trong mắt giới đầu tư siêu giàu nhờ giá trị tích sản riêng biệt mà bất động sản thông thường khó có được.
Nhà mốt Italy luôn thu hút sự chú ý nhờ những lần hợp tác đầy sáng tạo với Doraemon và The North Face.
Nắm bắt cơ hội kinh doanh khi thị trường ẩm thực Việt bắt đầu mở cửa và hội nhập, ông Dany Himi đã xây dựng thành công thương hiệu El Gaucho với 9 nhà hàng trong 10 năm qua.
Jessica hay Jennie từng gây chú ý khi khoác lên mình bộ váy sang trọng. Các thiết kế đó có giá trị ngang chiếc ôtô cao cấp.
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
Có mặt tại các TTTM lớn trên cả nước, Kymdan mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tạo ra từ nguyên liệu thiên nhiên với quy trình sản xuất chuẩn xanh, thân thiện môi trường.