Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.164 kết quả phù hợp

hàng hiệu chính hãng

Dieu gi dang cho don BYD tai Viet Nam? hinh anh

Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?

0

Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.

Lai suat dao chieu hinh anh

Lãi suất đảo chiều

0

Từ đầu tháng 4, đã có 16 ngân hàng thương mại điều chỉnh tăng biểu lãi suất tiết kiệm, trong đó có nhiều ngân hàng điều chỉnh tăng tới 2 lần giai đoạn này.

NCB ghi nhan tin hieu kinh doanh tich cuc trong quy I hinh anh

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I

0

Kết thúc quý I, hoạt động kinh doanh chính của NCB có nhiều tín hiệu tích cực, huy động vốn, cho vay khách hàng tăng trưởng khả quan cho thấy niềm tin của người dùng vào ngân hàng.

3 luu y khi mua dong ho xa xi da qua su dung hinh anh

3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng

0

"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).

Noi chi ban mot co quan ao cho tat ca hinh anh

Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả

0

Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.

Mua Rolex de hon tui Birkin hinh anh

Mua Rolex dễ hơn túi Birkin

0

Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.

Hermes bi kien hinh anh

Hermès bị kiện

0

Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.

The he Millennials dang chim trong no nan hinh anh

Thế hệ Millennials đang chìm trong nợ nần

0

Các ngân hàng liên tục đưa ra các ưu đãi tín dụng tiêu trước trả sau, khách hàng của họ là những người trẻ trong độ tuổi 22-35. Điều này đã tạo ra một thế hệ nợ nần.

Xem thêm