Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
2.504 kết quả phù hợp
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Ngày càng nhiều hãng xe muốn chiếm lĩnh thị phần trong thị trường xe điện màu mỡ của Trung Quốc. Khi nhu cầu tăng cao, cuộc đua càng trở nên khốc liệt.
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Ford đã nhanh chóng hoàn thành việc phân phối mẫu xe bán tải chạy điện trên phạm vi toàn nước Mỹ trong khoảng 2 tháng.
Tài tử Hong Kong phải nhập viện điều trị viêm túi mật cấp. Nam diễn viên từng chia sẻ sức khỏe hiện tại không đảm bảo để hoạt động nghệ thuật cường độ cao.
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
Huỳnh Hiểu Minh được cho là tặng hai chiếc túi hàng hiệu cho Diệp Kha vào dịp sinh nhật, dù nhân vật chính chưa lên tiếng.
Trong bối cảnh bùng phát dịch Covid-19 và các biện pháp hạn chế đi lại nghiêm ngặt, tốc độ tăng trưởng của thị trường sách Trung Quốc trong 6 tháng đầu năm nay đã sụt giảm.
Hàng loạt nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí phục vụ khách du lịch quốc tế rơi vào tình trạng đóng cửa, bỏ hoang vì thiếu khách du lịch.
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
Một nhãn hiệu kem của Trung Quốc, được ví von như "Hermès của các hãng kem", đã bị chỉ trích sau khi kem không tan chảy ngay cả khi được hơ nóng bằng lửa.
Các hãng xe Trung Quốc đang dần chiếm thị phần xe điện Thái Lan và áp đảo các hãng xe từ Nhật Bản, châu Âu.
Một nhãn hiệu kem của Trung Quốc, được ví von như "Hermes của các hãng kem", đã bị chỉ trích sau khi một số loại kem của hãng không tan chảy ngay cả khi được hơ nóng bằng lửa.
Đối thủ của Boeing vừa đạt thỏa thuận lớn với các hãng hàng không Trung Quốc. Hãng bay Mỹ đã mất nhiều lợi thế do xung đột thương mại và đòn thuế.
Khán giả Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ khi phim truyền hình "Anna" có chi tiết đồng hồ giả được sản xuất từ quốc gia này.
Doanh nghiệp châu Âu bi quan hơn về môi trường kinh doanh, nhưng chủ yếu do các yếu tố bên ngoài. Theo chủ tịch EuroCham, đây vẫn là thời điểm thú vị để đầu tư tại Việt Nam.
“Với những dự án như Grand Marina, Saigon, thành phố sẽ sớm trở thành tâm điểm của châu Á”, một khách hàng chia sẻ sau khi tham quan chuỗi dự án BĐS hàng hiệu ven sông ở Bangkok.
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.