Thương hiệu của Kanye West bị phạt 950.000 USD
Một khách hàng tố thương hiệu của nam rapper vi phạm luật kinh doanh vì giao hàng muộn hơn 30 ngày.
1.906 kết quả phù hợp
Thương hiệu của Kanye West bị phạt 950.000 USD
Một khách hàng tố thương hiệu của nam rapper vi phạm luật kinh doanh vì giao hàng muộn hơn 30 ngày.
Đỗ An: ‘Cần nhìn nhận nghiêm túc vấn đề tác quyền hình ảnh’
Theo giám đốc mỹ thuật Đỗ An, một chương trình lớn như Rap Việt vi phạm bản quyền là không được. Ngoài xâm phạm giá trị sáng tạo, vụ việc còn liên quan đến góc độ pháp lý.
Shipper Trung Quốc giữa ma trận của những thuật toán
Các thuật toán - vốn đóng vai trò nền tảng trong những ứng dụng đặt hàng và vận chuyển đồ ăn ở Trung Quốc - đang đẩy đời sống các tài xế vào tình thế bấp bênh và nguy hiểm.
Pinko ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Giờ đây, tín đồ thời trang Việt Nam có thể mua những sản phẩm đến từ Pinko tại cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM.
Giải pháp tiết kiệm đa kênh từ PVcomBank
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đem đến nhiều kênh tiết kiệm cho khách hàng, cùng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Giá xăng dầu thế giới tăng mạnh vì cầu vượt xa cung
Nhu cầu tăng cao và nguồn cung eo hẹp đẩy giá xăng dầu thế giới tăng mạnh. Giới quan sát dự báo giá dầu thô có thể tăng lên 100 USD/thùng.
Range Rover 2022 có giá từ 10,879 tỷ đồng tại Việt Nam
Thế hệ thứ 5 của Range Rover vừa ra mắt có thiết kế mới và nhiều nâng cấp về công nghệ. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Anh quốc sẽ có biến thể chạy điện vào năm 2024.
Nhận đến 50 triệu đồng khi đổi xe cũ sang VinFast
Nhờ chính sách "Đổi cũ lấy mới", khách hàng dễ dàng bán lại xe cũ với giá tối đa để đổi sang xe VinFast mới với khoản hỗ trợ đến 50 triệu đồng.
Cảnh trái ngược ở tiệm xăm, xỏ khuyên hậu giãn cách
Sau gần một tháng mở cửa trở lại, các tiệm xăm ở Hà Nội sớm hoạt động hết công suất, trong khi hàng xỏ khuyên vẫn chưa đón nhiều khách.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Bó hoa bằng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng ngày 20/10
Tiền mặt do shop tự chuẩn bị, khách hàng sẽ thanh toán qua chuyển khoản. Vì giá trị của bó hoa lớn, cửa hàng sẽ sắp xếp một bảo vệ đi kèm trong lúc vận chuyển để đảm bảo an toàn.
Dự án BĐS cao cấp quận 7 đặt sức khỏe cư dân làm trọng tâm phát triển
Hướng đến phát triển BĐS chăm sóc sức khỏe tại nam TP.HCM, Hưng Lộc Phát - chủ đầu tư dự án The Peak Garden (quận 7) - đầu tư mạnh tay vào các tiện ích và mảng xanh.
VinFast sẽ mở thêm 60 showroom tại Mỹ trong năm 2022
Sau khi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2021, VinFast sẽ bán VF e35 và VF e36 vào cuối năm 2022, đồng thời mở rộng hệ thống showroom và có thể là nhà máy tại Mỹ.
Đại lý ôtô Suối Tiên Ford tăng trưởng tốt thời dịch
Khai trương trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, Suối Tiên Ford vẫn đạt doanh số tốt nhờ chiến lược chuyển hướng kinh doanh linh hoạt.
‘Cơ hội trên TMĐT như nhau, khác biệt ở khả năng khai thác dữ liệu’
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Mã QR chứa thông tin cá nhân, chứng nhận tiêm chủng... được xăm lên cơ thể. Xu hướng này đang lan truyền rộng rãi.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Các dòng xe của Mercedes-Benz được cung cấp thêm tùy chọn cá nhân hóa
Nhiều tùy chọn cá nhân hóa ở ngoại thất và nội thất của Mercedes giúp khách hàng sở hữu những mẫu xe đặc biệt hơn.
Sau đại dịch, giới siêu giàu còn tốn tiền hơn vào du lịch
Nhu cầu du lịch của nhóm giàu nhất thế giới không chậm lại trong đại dịch, thậm chí tăng mạnh với những yêu cầu đặc biệt, tốn kém hơn.