Nông dân Trung Quốc đổi đời nhờ livestream
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.
516 kết quả phù hợp
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.
Giá cả leo dốc do lạm phát tăng cao tại Mỹ đang khiến nhiều người Việt ở đây thay đổi thói quen chi tiêu, áp dụng quy tắc "soi giá, so sánh, và siết chi" khi mua sắm.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Mang phong cách đậm chất bờ tây nước Mỹ, The Beverly Solari thu hút giới đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu cuộc sống tiện nghi, cao cấp trên tầng không.
Gã khổng lồ công nghệ Mỹ đang có vị trí vững chắc tại thị trường sở hữu 100 triệu người dùng Internet, trong khi Nga chưa tìm được giải pháp nào thay thế dịch vụ của Google.
Trong khi giá cua, ghẹ trong nước liên tục lập đỉnh thời gian qua, nhiều loại cua biển sống nhập khẩu từ nước ngoài có mức giá bình ổn hơn.
Một trong những ưu tiên hàng đầu của phụ huynh có con nhỏ là chọn được sản phẩm sữa phù hợp, giúp trẻ hấp thu tối đa dưỡng chất, phát triển về cả thể chất và trí tuệ.
Khi việc buôn bán ma túy xuyên quốc gia trở nên khó khăn hơn, tội phạm Colombia bắt đầu chuyển hướng sang thị trường nội địa, và chúng ta có thể thấy điều đó ở Medellin.
Chỉ thị mới từ chính phủ Trung Quốc sẽ khiến ít nhất 50 triệu máy tính cá nhân (PC) của thương hiệu nước ngoài được thay bằng hàng nội địa.
Nguồn cung khan hiếm khiến mỗi kg ghẹ xanh loại 1 ở TP.HCM hiện có giá lên đến gần 1 triệu đồng/kg, tăng 30-40% so với dịp lễ năm ngoái.
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Nga và Ấn Độ đang xem xét sử dụng đồng nội tệ trong giao dịch song phương như một giải pháp thay thế hệ thống thanh toán SWIFT, sau khi Moscow bị loại khỏi mạng lưới này.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Bất định là tâm trạng chung của nhiều người Việt tại Nga khi quốc gia này ngày càng hứng chịu nhiều lệnh trừng phạt kinh tế. Nhiều người tính phương án trở về Việt Nam.
Sau 8 cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Biên Hòa (Đồng Nai), 9h sáng 26/3, Morra chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Việc du khách Nga chịu tác động bởi các lệnh trừng phạt quốc tế gây ảnh hưởng tới kế hoạch nhanh chóng hồi sinh ngành du lịch hậu dịch Covid-19 của nhiều quốc gia châu Á.
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.