Cơn khát thịt lợn đẩy lạm phát Trung Quốc lên đỉnh sau 8 năm
Thiếu thịt lợn là vấn đề nghiêm trọng ở Trung Quốc, đặc biệt khi Tết Nguyên đán đến gần. Lạm phát tăng vọt, buộc chính phủ nước này phải dùng đến kho dự trữ chiến lược.
477 kết quả phù hợp
Cơn khát thịt lợn đẩy lạm phát Trung Quốc lên đỉnh sau 8 năm
Thiếu thịt lợn là vấn đề nghiêm trọng ở Trung Quốc, đặc biệt khi Tết Nguyên đán đến gần. Lạm phát tăng vọt, buộc chính phủ nước này phải dùng đến kho dự trữ chiến lược.
'Tinh thần ủng hộ doanh nghiệp bằng một nửa như bóng đá đã quý'
Huy chương vàng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 với chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan là thành công tuyệt vời đồng thời cũng cho chúng ta nhiều bài học.
Giảm giá 50%, thời trang Việt vẫn đắt hơn Zara, H&M
Bộ váy rẻ nhất sau khi đã khuyến mãi 50% ở Ivy Moda, Elise và NEM có giá khoảng 398.000-499.000 đồng, trong khi các mẫu váy tại Zara và H&M được bán với giá từ 399.000 đồng.
Honda Citi 100 vẫn còn mới sau khi chạy 200.000 km
Ngoại hình và động cơ được chủ giữ gần như nguyên bản từ lúc mua xe. Trải qua hơn 200.000 km, xe vẫn đáp ứng được các nhu cầu di chuyển hàng ngày trong phố.
Nhà máy công suất hơn 10 triệu m2 panel cách nhiệt tại TP.HCM
Công ty Phương Nam đầu tư nhà máy hơn 10 triệu USD, nhập khẩu hai dây chuyền công nghệ châu Âu nhằm mang đến giải pháp vật liệu nhẹ, công nghệ cao cho các nhà thầu.
Công thức câu view gây tranh cãi của YouTuber Khoa Pug
Với camera luôn mở, Khoa sẵn sàng tạo tranh cãi để có thêm lượt xem trên YouTube.
MBBank bắt tay ví MoMo, người dùng hưởng lợi
Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và ví điện tử MoMo vừa chính thức hợp tác, mang đến nhiều tiện ích mới cho khách hàng.
Hàng không cạn lốt bay, cửa nào cho Vinpearl Air, Vietravel Airlines?
Trong khi hạ tầng hàng không chưa được cải thiện, số slot bay, hay còn gọi là lốt bay, có hạn, cơ quan quản lý đang gặp khó trong việc phân chia lốt cho hãng cũ và hãng mới.
Giới thượng lưu và những chuẩn mực khắt khe trong đời sống hiện đại
Sự thay đổi của cuộc sống hiện đại khiến giới thượng lưu ngày càng hướng đến các chuẩn mực mới trong cả đời sống lẫn thói quen tiêu dùng, tập trung chủ yếu vào các trải nghiệm.
Sau việt quất Mỹ, VinMart lấn sân bán mỹ phẩm Hàn
Trong “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc” tại hệ thống siêu thị VinMart, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi.
1.001 bí kíp chinh phục loạt bom tấn sắp đổ bộ
Mùa bom tấn đã rục rịch đổ bộ với “Joker”, “Maleficent”, “Terminator”, tín đồ màn ảnh rộng có thể bỏ túi những bí kíp để không bỏ lỡ khoảnh khắc điện ảnh hấp dẫn.
Samsung ngừng sản xuất smartphone tại Trung Quốc
Nhà máy smartphone cuối cùng của Samsung tại Trung Quốc đã đóng cửa sau 27 năm hoạt động.
Vietcombank nhận giải ngân hàng tốt nhất, công ty tài chính nổi bật
Ngày 25/9, Vietcombank nhận cú đúp giải thưởng từ tạp chí Asiamoney tại Singapore, trong khuôn khổ lễ vinh danh các công ty tài chính khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Thẻ tín dụng thất thế trong cuộc đua không dùng tiền mặt ở châu Á
Người tiêu dùng châu Á ngày càng ưa chuộng những nền tảng thanh toán điện tử giá rẻ bởi họ không muốn phải chịu những khoản phí cao liên quan đến việc trả tiền qua thẻ tín dụng.
Adayroi ra mắt kênh đặt vé máy bay trực tuyến
Adayroi vừa ra mắt tính năng mới - đặt vé máy bay trực tuyến, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn tiện dụng khi muốn lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.
'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
Chuyến xe thứ 20 triệu và sự lớn mạnh của thương hiệu gọi xe Việt
Ứng dụng “be” vừa chính thức cán mốc chuyến xe thứ 20 triệu, cho thấy nỗ lực không ngừng để ghi dấu của đơn vị này cũng như sự ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Việt.
Đặt dịch vụ du lịch trực tuyến - xu hướng của tín đồ xê dịch 4.0
Trong thời đại công nghệ, thị trường du lịch đang chứng kiến sự bùng nổ của các dịch vụ theo xu hướng du lịch trực tuyến.
Thị trường Trung Quốc mạnh cỡ nào khiến hãng quốc tế sợ bị tẩy chay?
Thương hiệu Dolce & Gabbana và Versace từng chia sẻ với báo chí rằng Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của mình.
Khám phá Tokyo đa sắc màu chỉ với vé tàu điện ngầm
Tokyo subway ticket - vé tàu điện ngầm Tokyo - là lựa chọn tối ưu cho du khách muốn khám phá, trải nghiệm một Tokyo đa sắc màu.