Truyền hình Internet - công nghệ không chỉ dành cho giới trẻ
Sự phát triển mạnh mẽ của Internet khiến truyền hình cũng dần thay đổi với hình thức thể hiện đa dạng, phong phú và hiện đại hơn, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
533 kết quả phù hợp
Sự phát triển mạnh mẽ của Internet khiến truyền hình cũng dần thay đổi với hình thức thể hiện đa dạng, phong phú và hiện đại hơn, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Làn sóng Fintech nở rộ tạo ra cuộc đua mới về công nghệ, độ phủ sóng, chất lượng dịch vụ trong ngành ngân hàng.
Đường sắt, hàng không và các hãng lữ hành liên kết giúp du khách trải nghiệm sản phẩm du lịch mới, nhưng để thành “đặc sản” hút khách trong và ngoài nước còn là chặng đường dài.
Những chiếc xe máy, đồ điện tử và nhiều loại vật dụng khác chưa đầy 20 năm trước còn là niềm mơ ước của nhiều gia đình nay đã trở thành "huyền thoại" được trưng bày trong bảo tàng.
Chọn Việt Nam là thị trường khai thác đầu tiên tại Đông Nam Á, hãng hàng không giá rẻ Nhật Bản Vanilla xác định lấy chất lượng dịch vụ và sự minh bạch để cạnh tranh.
Hàng không Việt Nam liên tục “ghi điểm” trên thị trường thế giới với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ cùng đội máy bay cực kỳ hiện đại được phát triển nhanh chóng.
Nhiều khu chợ tại Sài Gòn trở thành thiên đường mua sắm của sinh viên, công nhân vì giá rẻ, hàng hóa phong phú, đa dạng, bắt kịp xu hướng thịnh hành.
Rất nhiều mặt hàng của Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ bị kiện.
Người tiêu dùng châu Á không còn đánh giá cao thời trang phương Tây như trước đây, mà bắt đầu hướng tới những thương hiệu châu Á.
Nhà sản xuất đã cảnh báo hiện tượng sữa Meiji nhập khẩu từ Nhật Bản đang bán trên thị trường Việt Nam không đạt chuẩn và có nguy cơ là hàng giả.
Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân giao dịch ngoại tệ tại BIDV với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.
Chuyên gia kinh tế cho rằng, việc Big C mau chóng "vòi" chiết khấu có thể là “một biện pháp, một thủ đoạn, một cách thức để “ép” DN Việt.
Hiệp hội chế biến thủy sản đề nghị Big C không tăng thêm chiết khấu trong các hợp đồng mới của năm 2016 và điều chỉnh giảm tổng mức chiết khấu xuống 15% hoặc thấp hơn.
Big C đòi tăng chiết khấu thêm 4,25%-5,5%, lên mức 17%-25%, nhiều doanh nghiệp thủy sản buộc phải ngưng hợp đồng.
Cùng thời điểm này năm ngoái, ngày 23/4, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) hoàn tất giao dịch đầu tư 1 tỷ USD vào trái phiếu Chính phủ, một giao dịch đặc biệt.
Nhiều tàu, thuyền bỏ xó và rất ít hàng hóa được vận chuyển khi thị trường tiêu thụ khổng lồ là Trung Quốc giảm bớt nhập khẩu, tập trung vào hàng nội địa.
Với việc "bán mình" của nhiều cái tên siêu thị và sự đổ bộ của tập đoàn "cá mập" ngoại, hàng hóa từ Thái Lan, Nhật Bản nhiều khả năng sẽ chiếm lĩnh thị phần, đánh bại hàng Việt.
Giá xăng giảm kỷ lục, giá các mặt hàng thực phẩm công nghiệp như đường, sữa, dầu ăn... bình ổn thậm chí có xu hướng giảm nhưng hàng nguyên liệu khô lại tăng mạnh.
Mẫu mã kém, chất lượng chưa tốt, giá thành khó cạnh tranh do mối liên kết giữa khâu sản xuất và phân phối chưa rõ ràng, khiến hàng Việt dần bị mất thị phần ngay trên sân nhà.
Bị hàng ngoại áp đảo, thời trang Việt teo tóp, doanh nghiệp trong nước không phát triển nổi.