Loạn giá pháo hoa Tết, dân buôn bán chênh cả trăm nghìn đồng
Pháo hoa không tiếng nổ của Nhà máy Z121 được các đại lý, nhu cầu cao khiến các mối buôn "hét" giá tùy ý, chênh cả trăm nghìn đồng so với mức niêm yết.
1.358 kết quả phù hợp
Pháo hoa không tiếng nổ của Nhà máy Z121 được các đại lý, nhu cầu cao khiến các mối buôn "hét" giá tùy ý, chênh cả trăm nghìn đồng so với mức niêm yết.
Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".
First News chuẩn bị khởi kiện sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam, đồng thời kêu gọi các đơn vị đồng cảnh ngộ bị làm giả sách cùng chung tay hành động.
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
Nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 6 triệu giàn pháo hoa. Số pháo hoa này sẽ được chuyển đến khoảng 600 cửa hàng được cấp phép trên cả nước.
Trước khi bị tạm dừng hoạt động do vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, tiệm bánh cốm Nguyên Ninh (11 Hàng Than, Hà Nội) từng rất nổi tiếng với thương hiệu gia truyền 150 năm tuổi.
Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật Hermès, khẳng định túi xách hàng chục nghìn USD của hãng không đắt đỏ. Phát ngôn của ông làm dấy lên tranh cãi về khái niệm “xa xỉ”.
Cộng đồng mạng Trung Quốc đã phản đối khi biết rằng Wukong Sun: Black Legend, một phiên bản gần giống Black Myth: Wukong đang được mở bán trên cửa hàng của Nintendo.
Nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2025, tình hình buôn lậu, gian lận thương mại trên các tuyến, loại hình, địa bàn và cả trên không gian mạng đang diễn ra phức tạp.
Cơ quan chức năng tại Hậu Giang vừa tạm giữ trên 2.000 sản phẩm “túi mù” các loại tại một hộ kinh doanh không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
Cơ quan quản lý thị trường khuyến cáo người dùng cần tỉnh táo, cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua "túi mù" không rõ nguồn gốc do tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe và an toàn.
Để phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" trên mạng xã hội, không ít ngôi sao đã tìm đủ cách "phông bạt" từ việc ghép ảnh, sử dụng hàng hiệu giả...
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Bộ Công Thương vừa cảnh báo người tiêu dùng về 3 rủi ro khi mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới chưa đăng ký.
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM bất ngờ kiểm tra chợ Bến Thành, phát hiện lượng lớn hàng hóa giả, nhái, không nguồn gốc. Tiểu thương ở Saigon Square cũng đóng cửa để trốn tránh.
Temu có thể bị EU phạt tới 6% tổng doanh thu hàng năm do vi phạm Đạo luật dịch vụ kỹ thuật số. Sắp tới, các cơ quan quản lý sẽ điều tra một số sai phạm của nền tảng này.
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.