Shondo và câu chuyện gây dựng thương hiệu từ khởi đầu khiêm tốn
Với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng, sau 6 năm, ông chủ 9X Trần Phạm Thông Hiệp đã gây dựng thành công thương hiệu giày sandal Shondo với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
288 kết quả phù hợp
Shondo và câu chuyện gây dựng thương hiệu từ khởi đầu khiêm tốn
Với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng, sau 6 năm, ông chủ 9X Trần Phạm Thông Hiệp đã gây dựng thành công thương hiệu giày sandal Shondo với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không mới nhất Việt Nam
Chuyến bay chở đầy khách đầu tiên của hãng hàng không Vietravel Airlines xuất phát từ Hà Nội vào tới Huế rồi kết thúc tại TP.HCM, chiều 26/12.
Honda Vision thế hệ mới bị đội giá gần 4 triệu tại đại lý
Giá bán thực tế của Honda Vision thế hệ mới tại TP.HCM dao động 31,9-37,6 triệu đồng.
Dalat Hasfarm mở cửa hàng mới tại Thảo Điền, TP.HCM
Khai trương ngày 19/12, cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm tại 49C Quốc Hương (phường Thảo Điền, quận 2) thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
Hệ thống hơn 100 tiện ích tại căn hộ vườn treo Babylon
Bên trong Babylon Tower là không gian sinh thái ấn tượng, được đầu tư hơn 100 tiện ích cao cấp, phục vụ tiêu chuẩn sống hạng sang của cư dân.
Các quán cà phê mở muộn đêm Noel
Bạn có thể tham khảo những quán cà phê ở TP.HCM dưới đây nếu dự định đón Giáng sinh xuyên đêm cùng bạn bè, gia đình.
'Khẩu vị' mới của nhà đầu tư Nhật
Thay vì tập trung đầu tư vào các ngành công nghiệp sản xuất, dòng vốn từ Nhật Bản vào Việt Nam những năm gần đây đang chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực mới.
FPT Shop 'cháy hàng' hơn 500 iPhone 12 Series sau 30 phút
Đêm 26/11, FPT Shop mở bán và giao iPhone 12 Series chính hãng đến tay khách hàng. Đến sáng 27/11, hệ thống đã bán được hơn 500 đơn hàng sau 30 phút mở cửa.
Thời trang BeMine tôn vinh nét duyên dáng phái đẹp
Thương hiệu trẻ BeMine mong muốn mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hiện đại, sự tự tin thông qua các dòng sản phẩm thời trang đa dạng và cập nhật xu hướng.
Bảo Duyên Babyhouse - địa chỉ lựa chọn trang phục hợp xu hướng
Thương hiệu Bảo Duyên Babyhouse cung cấp các mẫu trang phục bắt kịp xu hướng với giá cả phù hợp, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
Giá iPhone 12 Pro Max chênh lệch 6 triệu đồng trong ngày đầu về VN
Một số cửa hàng đang chào bán iPhone 12 Pro Max xách tay với giá từ 41-47 triệu đồng cho phiên bản 128 GB. Trong khi đó, iPhone 12 mini vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam.
Giá iPhone 12 Mini xách tay cao hơn iPhone 12
Một số cửa hàng đưa ra mức giá dự kiến cho iPhone 12 Mini xách tay từ 21 triệu đồng. Sản phẩm sẽ có hàng từ ngày 13/11.
Lenovo Yoga Duet 7 lên kệ Thế Giới Di Động, giá từ 26,99 triệu đồng
Vào ngày Lenovo Yoga Duet 7 lên kệ Thế Giới Di Động, 30 khách hàng đầu tiên có cơ hội mua máy với ưu đãi đến 17 triệu đồng.
Hải Triều Premium tăng vốn đầu tư lên 1 triệu USD
Tăng vốn đầu tư từ 500.000 lên 1 triệu USD cho chi nhánh Trần Quang Khải, TP.HCM, Hải Triều đang có những bước đi chiến lược để khẳng định vị thế.
Phố đi bộ Bùi Viện chật kín khách ngày đầu hoạt động trở lại
Tối 7/9, các quán bar, vũ trường ở TP.HCM đã mở cửa đón khách ngay sau khi UBND TP có văn bản cho phép các cơ sở kinh doanh hoạt động trở lại.
4 quán cà phê phong cách thập niên 70, 80 giữa lòng TP.HCM
Giữa thành phố nhộn nhịp, náo nhiệt, những quán cà phê được thiết kế theo phong cách xưa cũ là điểm đến cho bạn chút không gian lắng đọng, yên tĩnh để thư giãn.
MUJI ra mắt cửa hàng trải nghiệm tại TP.HCM
Có mặt vào 31/7 tại TP.HCM trước khi khai trương cửa hàng chính thức cuối năm, cửa hàng trải nghiệm (pop up store) của MUJI giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm ngay tại VN.
Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm mô hình quốc tế của Biti's
Với 4 cửa hàng được mở liên tiếp trong thời gian ngắn và diện mạo hoàn toàn mới, Biti’s kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Bước chuyển mình của 'kỳ lân Hàn Quốc' Baemin sau một năm vào VN
Sau một năm chinh phục khách hàng TP.HCM với hành trình không ngừng đổi mới, ứng dụng giao đồ ăn Baemin tiếp tục chinh phục chào sân Hà Nội.
Cà phê Ông Bầu mở rộng chuỗi, Golden Gate thận trọng sau dịch
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.