Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
1.311 kết quả phù hợp
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã gia nhập mô hình kinh doanh này và gặt hái thành công.
Nhiều siêu thị đón lượng khách đông đúc gấp đôi, gấp 3 lần ngày thường trong những ngày đầu năm 2023.
Cả doanh thu bán hàng lẫn sản lượng đơn hàng của ngành thời trang nữ trên các sàn TMĐT đều cao gấp 3 lần thời trang nam.
Dù mới ra mắt hệ sinh thái WINLife từ cuối tháng 9, tính đến giữa tháng 11, hệ thống cửa hàng WIN đã cán mốc 60 cơ sở.
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Giải pháp kiosk công nghệ từ Samsung đang định hình tương lai mới cho các doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống) khi tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng nền tảng số thông minh.
Quốc hội đã xác định chỉ tiêu lạm phát năm 2023 khoảng 4,5%, Phó thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương sử dụng các công cụ điều tiết giá để kiểm soát, bình ổn thị trường.
Với tiện ích thanh toán một chạm trên Techcombank Mobile, hội viên cửa hàng WIN có thể mua hàng không cần dùng tiền mặt và hưởng ưu đãi hấp dẫn.
Tập trung vào chiến lược củng cố chiều sâu mô hình tổ hợp tiện ích toàn diện, Con Cưng vừa giới thiệu Con Cưng Coffee & Playground - mảnh ghép trong chuỗi trải nghiệm “all in one”.
Trong chỉ thị mới đây về tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Thủ tướng giao Bộ Công Thương chỉ đạo doanh nghiệp đảm bảo nguồn cung xăng dầu, điện.
Kết thúc năm 2022 với nhiều khủng hoảng, các chuyên gia dự báo kinh tế thế giới có thể vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm 2023.
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Năm 2022, gần 624.800 lao động tại 25 tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng bởi làn sóng giảm giờ làm, ngừng việc. Tình trạng rút BHXH một lần vẫn diễn ra mà chưa có giải pháp hiệu quả.
Sau Vietcombank và Agribank, một loạt ngân hàng tư nhân đã tuyên bố giảm lãi suất cho vay giai đoạn cuối năm, bất chấp mặt bằng lãi suất huy động vẫn ở mức cao.
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
Ước tính nhu cầu mua sắm Tết năm nay tăng khoảng 4-7%, nhiều địa phương, doanh nghiệp đã chi hàng chục nghìn tỷ đồng dự trữ hàng hóa.
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Trước ngày Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại đến 50-80%.
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký ban hành chỉ thị của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Quý Mão 2023.