Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
2.008 kết quả phù hợp
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Kia K3 có thêm phiên bản 2.0 Premium tại Việt Nam, giá 689 triệu đồng
Ngoài 3 phiên bản Kia K3 trang bị động cơ 1.6 là Deluxe (MT), Luxury và Premium, Thaco Auto giới thiệu thêm phiên bản 2.0 Premium, đa dạng lựa chọn trong phân khúc C-sedan.
Toyota Raize xuất hiện trong MV 'Đi cùng nhau là nhà' của GDucky
Cuộc sống năng động của người trẻ được rapper GDucky tái hiện qua MV “Đi cùng nhau là nhà”. MV có sự xuất hiện của Toyota Raize mới trình làng tháng 11.
Treo quần áo ra vỉa hè vẫy khách ngày Black Friday ở TP.HCM
Các tiệm thời trang trên đường Nguyễn Trãi (TP.HCM) đồng loạt giảm giá hơn 30%. Nhiều cửa hàng treo cả quần áo ra ngoài cửa trên vỉa hè để thu hút sự chú ý của người qua lại.
Mất niềm tin với biển sale 50-70% ngày Black Friday
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Mua SUV coupe, chọn Audi Q5 Sportback hay Mercedes GLC Coupe?
Audi Q5 Sportback có thiết kế ấn tượng và nhiều trang bị tiện ích, trong khi Mercedes GLC Coupe nhỉnh hơn về không gian sử dụng và thông số vận hành.
SUV 7 chỗ tầm giá 1,3 tỷ đồng, chọn Peugeot 5008 hay Hyundai Santa Fe?
Peugeot 5008 có ưu thế về thiết kế thể thao và tính năng công nghệ, trong khi Hyundai Santa Fe nhỉnh hơn về không gian sử dụng và có giá bán cạnh tranh.
Toyota Raize có thể trở thành mẫu xe ‘quốc dân’ cho người trẻ?
Với thiết kế hiện đại, cấu hình hợp lý và giá bán dễ tiếp cận, Toyota Raize có nhiều tiềm năng để trở thành mẫu xe “quốc dân” của nhóm khách hàng trẻ tuổi.
Trào lưu cắm trại sang chảnh ở Trung Quốc
Các căn lều cỡ lớn với tiện nghi bên trong tương đương khách sạn ngày càng phổ biến với giới trẻ, gia đình Trung Quốc. Song, xu hướng mới cũng bị chỉ trích là thiên về sống ảo.
Cà phê mix topping trà sữa của ToCoToCo thu hút giới trẻ
Royal Pearl Milk Coffee và Grass Jelly Milk Coffee là sự kết hợp giữa cà phê vị đắng đậm robusta Buôn Ma Thuột cùng sữa đặc, trân châu hoàng kim hay sương sáo.
Bên trong Rolls-Royce Ghost 2021 - xe siêu sang giá từ 30 tỷ đồng
Thế hệ Rolls-Royce Ghost mới được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá từ 30 tỷ đồng.
The Peak Garden thu hút khách mua thế hệ 9X
The Peak Garden kiến tạo không gian sống hướng đến nhóm cư dân 9X thành thị - những người đã có công việc ổn định, tài sản tích lũy và đặt mục tiêu an cư, lạc nghiệp.
Mua xe gầm cao tầm 500 triệu đồng, chọn Toyota Raize hay Suzuki XL7?
Toyota Raize có ưu thế về giá bán và tính năng trang bị, trong khi Suzuki XL7 rộng rãi và vận hành đa năng hơn.
90% khách hàng trẻ của ToCoToCo chuộng trà đậm vị
Theo khảo sát của ToCoToCo, có đến 90% kháchtrẻ của thương hiệu này thích trà vị đậm tự nhiên, topping dùng kèm thì ưu tiên loại có nguồn gốc từ rau củ quả.
Người trẻ chuộng mua bất động sản làm của để dành
23% người dưới 35 tuổi mua nhà và tỷ lệ này ngày càng tăng cho thấy xu hướng người trẻ mua bất động sản làm của để dành dần thịnh hành.
Honda SH 350i chính hãng có thêm bản đặc biệt giá 147 triệu đồng
SH 350i Đặc biệt có giá bán nằm ở giữa bản Cao cấp và Thể thao.
Những điều tôi ước mình biết trước khi săn sale
Mua sắm trên TMĐT dần trở thành cái "thú" và nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người trẻ.
Các dòng sedan hạng sang dưới 3 tỷ đồng kén khách tại Việt Nam
Bên cạnh các lựa chọn quen thuộc đến từ Đức, người dùng Việt Nam có thể chọn những mẫu sedan cao cấp của Volvo, Lexus hay Jaguar để tìm kiếm sự khác biệt.
Toyota Raize vừa ra mắt có gì nổi bật?
Với mức giá dễ tiếp cận và nhiều công nghệ, Toyota Raize hoàn toàn là mẫu xe đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 550 triệu đồng.
Đại lý không đủ iPhone 13 để bán, dời ngày giao hàng
Lượng hàng iPhone 13 được Apple cung ứng thấp hơn dự kiến khiến nhà bán lẻ không đủ sản phẩm để trả cho khách cọc trước.