Thủ tướng yêu cầu làm rõ tin hành khách Nhật bị ngộ độc
Thủ tướng yêu cầu UBND TP.HCM kiểm tra làm rõ thông tin về vụ việc ngộ độc thực phẩm xảy ra trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Tokyo (Nhật Bản) ngày 28/10.
1.124 kết quả phù hợp
Thủ tướng yêu cầu làm rõ tin hành khách Nhật bị ngộ độc
Thủ tướng yêu cầu UBND TP.HCM kiểm tra làm rõ thông tin về vụ việc ngộ độc thực phẩm xảy ra trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Tokyo (Nhật Bản) ngày 28/10.
10 mẹo vặt giúp bạn thoải mái hơn trong chuyến bay dài
Ngồi quá lâu trong một chiếc ghế chật chội thường khiến cơ thể gò bó, gây cảm giác khó chịu. Dưới đây là 10 mẹo bạn nên biết để có thể thoải mái hơn khi bay.
Thấy hổ thẹn thay cho khách nam đánh nữ nhân viên hàng không
"Thật xấu hổ khi đánh phụ nữ! Tôi thấy hổ thẹn thay cho những người đàn ông hành xử vô văn hóa như thế", độc giả Lê Hoàng bình luận.
Vietnam Airlines mở check-in trực tuyến tại sân bay Nhật
Từ ngày 17/10, VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (web check-in) cho các chuyến bay xuất phát từ sân bay Nagoya (Nhật Bản).
Hàng không sẽ giảm giá cho người khuyết tật
Vietnam Airlines triển khai các chính sách ưu đãi giảm 15% giá vé từ mức giá trần hạng phổ thông cho các hành khách khuyết tật, người hạn chế khả năng di chuyển.
Những điều du khách cần tránh khi bay
Bay vào giờ cao điểm, ăn tại sân bay để giết thời gian, lấn chiếm ngăn để hành lý… là những điều du khách không nên làm mỗi khi di chuyển bằng máy bay.
Tiếp viên hàng không tiết lộ các tình huống dở khóc dở cười
Nghề tiếp viên hàng không có những điểm khiến người khác mơ ước, nhưng họ cũng phải đối mặt với các tình huống lạ lùng ít ai hình dung được.
Hành khách đi trễ, hành hung nhân viên Vietnam Airlines
Nữ hành khách từng bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì hành hung, xé áo nhân viên Vietjet Air (năm 2014) lại mới tiếp tục hành hung nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Mưa cả ngày, bãi đậu sân bay Tân Sơn Nhất lại ngập
Do ảnh hưởng của cơn mưa lớn kéo dài từ trưa, một số khu vực bãi đậu ngập nhẹ. Nhiều chuyến bay không thể hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
'Phi vụ cuối cùng' của hành khách trên chuyến bay ngày 11/9
Trong 4 chiếc máy bay bị không tặc khống chế trong vụ khủng bố ngày 11/9/2001 ở Mỹ, chỉ có một chiếc không đến được mục tiêu mong muốn của bọn khủng bố.
4 tiêu chí quan trọng để hành khách lựa chọn hãng hàng không
Một số tiêu chí được hành khách đi máy bay quan tâm là cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, đường bay…
Những điều khách không nên nói với tiếp viên hàng không
Theo Business Insider, bạn không nên nhờ tiếp viên hàng không vứt túi nôn, trông con hay dọa đánh bom... nếu bạn không muốn trở thành kẻ bất lịch sự hoặc bị phạt tiền.
9X giả mạo giấy tờ đi máy bay giá rẻ
Để "đỡ tốn" tiền mua vé bay đi Quy Nhơn, 1 nữ hành khách 19 tuổi đã dùng chiêu giả mạo giấy tờ để đi máy bay, sử dụng CMND và thẻ lên máy bay của người khác.
Máy bay Vietnam Airlines quay đầu vì va phải chim
Đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines xác nhận, chuyến bay VN249 từ Hà Nội vào TP HCM cất cánh chiều 15/8 gặp sự cố nên phải quay đầu.
Bị phạt 7,5 triệu đồng vì đi máy bay bằng giấy tờ giả
Xin Giấy xác nhận nhân thân mang tên người khác để đi máy bay, một giáo viên bị lực lượng an ninh hàng không phát hiện, xử phạt 7,5 triệu đồng.
Những chuyến bay công nghệ cao nhất thế giới
Để hút khách hàng, các hãng hàng không đang cân nhắc triển khai hàng loạt cải tiến nâng cấp nhằm mang lại trải nghiệm bay hoàn hảo nhất cho hành khách.
Vụ tin tặc tấn công sân bay: Khách xếp hàng chờ đông nghẹt
Hệ thống thông tin tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất gặp sự cố nên hành khách phải xếp hàng chờ đợi, làm các thủ tục bằng tay, nhiều chuyến bay bị trễ.
Ngành hàng không: ‘Tất cả các đơn vị đều có lãi’
Đó là khẳng định của Cục trưởng Hàng không Lại Xuân Thanh, nhưng ông Thanh cho hay Cục vẫn sẽ xem xét điều chỉnh giá, phí dịch vụ hàng không trong thời gian tới.
'Mượn' tên người khác đi máy bay, bị phạt 7,5 triệu đồng
Đi máy bay bằng giấy chứng nhận nhân thân mang tên người khác trùng với thông tin tại vé máy bay, một hành khách đã không được bay và còn bị phạt tiền.
Tiếp viên hàng không kể tật xấu của hành khách đi giá rẻ
Đằng sau những lời tố cáo, chỉ trích của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không giá rẻ, tiếp viên hàng không cho rằng, rắc rối cũng xuất phát từ hành khách.