Xe hybrid - bước chuyển nhịp nhàng của ngành ôtô Việt Nam
Tập trung phát triển dòng xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Toyota góp phần tạo ra bước chuyển nhịp nhàng cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.
184 kết quả phù hợp
Tập trung phát triển dòng xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Toyota góp phần tạo ra bước chuyển nhịp nhàng cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.
Thông qua hành trình phủ xanh rừng cùng giải pháp bảo tồn nguồn nước bền vững, Heineken Việt Nam dần tiến đến mục tiêu bù hoàn 100% lượng nước trong sản phẩm năm 2025.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Hơn cả giá trị vô hạn với sinh quyển, sinh khối và nước ngầm, cây trồng mới trong dự án “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” giúp người dân Đắk Lắk và Đắk Nông thêm hy vọng.
Trong năm nay, Toyota Việt Nam trồng hơn 1.000 cây xanh tại các trường học trên nhiều tỉnh thành, tạo cảnh quan xanh mát cho không gian học đường, hướng đến bảo vệ môi trường.
Nếu đã phải lòng vẻ đẹp Tây Bắc trong video du lịch của travel blogger Chan La Cà, bạn sẽ tiếp tục “đứng hình” trước sự nét hoang sơ từ Núi Chúa qua thước phim mới nhất của anh.
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Với thông điệp "Nếu yêu Việt Nam, hãy yêu môi trường", hai bạn trẻ đã kết hợp chuyến đi du lịch của mình để làm điều ý nghĩa cho vùng đất mà họ tới.
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Là khu vực kinh tế năng động bậc nhất thế giới hiện nay, các quốc gia APAC (châu Á - Thái Bình Dương) đang hướng đến mục tiêu xanh trong công cuộc chuyển đổi số.
Chủ tịch EuroCham đánh giá Việt Nam đang nắm bắt tốt xu hướng phát triển kinh tế xanh và ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài nhờ nỗ lực phát triển bền vững.
Qua chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam”, thêm 70.000 cây keo lâu năm được trồng tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế, góp phần khôi phục rừng và tạo sinh kế.
Đầu năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành Bộ Tài nguyên và Môi trường hưởng ứng chương trình “1 tỷ cây xanh - Vì Việt Nam xanh” tại một số tỉnh trên cả nước.
Trước thách thức chung của thế giới, các cảng biển tại Việt Nam cần những giải pháp cụ thể để có thể chuyển mình theo hướng xanh và thông minh hơn.
Qua chiến dịch “Tết An Bình”, ABBank hỗ trợ trồng 25.000 cây xanh tại Lào Cai, đồng thời mang đến nhiều học bổng giá trị và hoạt động ý nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đi qua một năm đầy khó khăn và biến động, người Việt vẫn chọn biết ơn như điểm tựa tinh thần. Không chỉ vậy, mọi người còn cùng nhau hiện thực hóa lòng biết ơn trước khi bước sang.