Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
1.717 kết quả phù hợp
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Voice talent 'Kẻ Trộm Hương' kể chuyện đọc sách về cuộc đời Đức Phật
Nguyễn Bình Nguyên (sinh năm 1989), nickname “Kẻ Trộm Hương” - một voice talent - vừa đọc lại cuốn sách “Đường xưa mây trắng” của thiền sư Thích Nhất Hạnh được nhiều người đón nhận.
Triệt phá nhóm đối tượng làm giả con dấu, chiếm đoạt tài sản ngân hàng
Cục CSHS Bộ Công an triệt phá chuyên án làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; sử dụng con dấu, tài liệu giả của cơ quan, tổ chức để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản ngân hàng.
Đồ chơi tình dục bỗng đắt hàng vì một bộ phim ở Hàn Quốc
Với cách truyền tải nhẹ nhàng về chủ đề tình dục, "A Virtuous Business" đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Hàn Quốc, đẩy mạnh sự quan tâm dành cho đồ chơi người lớn.
Lợi ích sức khỏe khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt 40% đồ uống có đường
Sử dụng đồ uống có đường 'vô tội vạ' là một trong những lý do làm gia tăng bệnh đái tháo đường.
Bộ trưởng Công an: Có những tin giả gây thiệt hại vốn hóa nghìn tỷ
Hệ lụy của tin giả ảnh hưởng đến phát triển KT-XH rất lớn. "Có những thông tin gây thiệt hại vốn hóa nhiều nghìn tỷ đồng trên thị trường chứng khoán", Bộ trưởng Công an dẫn chứng.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Thế Giới Di Động tạm dừng mở rộng chuỗi điện thoại, điện máy
Thay vì mở rộng cửa hàng, CEO Thegioididong.com cho biết chuỗi sẽ tập trung nâng cấp cửa hàng hiện có và chỉ thực hiện mở cửa hàng thay thế khi cần thiết.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Những 'thượng đế sống lỗi' phải trả giá ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ ở xứ phù tang bày tỏ lập trường cứng rắn để đối phó những khách hàng ngang ngược, bắt nạt nhân viên.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Cổng sạc 'lạ' và những điểm đáng lưu ý trên Wuling Bingo
Wuling Bingo được trang bị cổng sạc theo chuẩn khác với loại thông dụng tại Việt Nam, do đó cần thiết bị chuyển đổi để sạc tại các trạm công cộng.
Cảnh báo 3 rủi ro khi mua hàng ở sàn TMĐT xuyên biên giới chưa đăng ký
Bộ Công Thương vừa cảnh báo người tiêu dùng về 3 rủi ro khi mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới chưa đăng ký.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
Nội dung chuyên đề của Tổng Bí thư Tô Lâm về kỷ nguyên vươn mình
Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) giới thiệu nội dung trao đổi chuyên đề về kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Cách mã freeship thành 'biểu tượng địa vị' ở Trung Quốc
Việc vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT Trung Quốc cho thấy sự bất bình đẳng, khi những người sống ở Bắc Kinh, Thượng Hải hưởng "phí ship" thấp hơn người ở vùng xa xôi.