Chiến lược táo bạo của hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc
Aero K, hãng hàng không giá rẻ tại Hàn Quốc, đã có một chiến lược táo bạo để tự tin đưa ra mức giá rẻ hơn 30% so với mặt bằng giá vé máy bay Hàn Quốc mà vẫn có lãi.
85 kết quả phù hợp
Aero K, hãng hàng không giá rẻ tại Hàn Quốc, đã có một chiến lược táo bạo để tự tin đưa ra mức giá rẻ hơn 30% so với mặt bằng giá vé máy bay Hàn Quốc mà vẫn có lãi.
Lãnh đạo Cục Hàng không cho biết đã nhận được hồ sơ xin cấp phép kinh doanh vận chuyển hàng không của Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Viet Bamboo Airways).
Nhiều chuyên gia đánh giá thị trường hàng không Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa phát triển, nên việc các hãng bay mới lần lượt được thành lập là điều dễ hiểu.
FLC đưa ra lý do các hãng hàng không truyền thống mới chỉ tập trung khai thác dịch vụ tại các thành phố lớn, doanh nghiệp này sẽ vận chuyển khách ở các điểm du lịch.
Người đứng đầu tập đoàn FLC thể hiện tham vọng lấn sân sang lĩnh vực hàng không, khi bất ngờ công bố nghị quyết thành lập một hãng bay mới.