10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới
Theo trang web về hàng không AirlineRatings.com, Qantas của Australia tiếp tục được bình chọn là hãng hàng không an toàn nhất thế giới năm 2015.
155 kết quả phù hợp
Theo trang web về hàng không AirlineRatings.com, Qantas của Australia tiếp tục được bình chọn là hãng hàng không an toàn nhất thế giới năm 2015.
Tè trên sàn, gây hấn trên máy bay, và gần đây nhất là vụ hành khách Trung Quốc tạt nước sôi vào tiếp viên, Telegraph điểm lại những cuộc chiến đình đám trên không.
Phần tử vũ trang mang theo cờ của IS bắt cóc ít nhất 13 người trong quán cafe ở Sydney, Australia. 5 người đã trốn thoát.
Trang web đánh giá máy bay AirlineRatings.com đưa ra danh sách 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2015. Trong đó, đứng đầu danh sách là Air New Zealand.
Rất nhiều hãng bay đang tập trung vào việc phát triển ghế siêu sang, nhờ đó hành khách có thể trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi và đẳng cấp ngay trong khi di chuyển.
Travelandleisure.com giới thiệu những món quà mà các hãng hàng không lớn tặng khách như nước hoa xịn, túi hàng hiệu và những tiện ích xa xỉ.
Nếu máy bay bị không tặc, tiếp viên hàng không chính là người đàm phán trực tiếp, thậm chí lấy thân mình làm lá chắn bảo vệ an toàn cho hành khách.
Mục tiêu của việc nhập khẩu này là để tăng nhanh nguồn cung sữa tươi nguyên liệu. Theo kế hoạch, từ đây đến tháng 2/2015, Vinamilk sẽ nhập khoảng 3000 con bò mang thai và bò tơ.
Một chiếc chuyên cơ của hãng hàng không Qantas Airways (Australia) đã chở 200 con bò cao sản mang thai Holstein Friesian về tới sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 7h sáng 30/9.
"Tôi lái xe sang, xách túi xịn để đi gặp bạn bè, nhưng vẫn phải ăn bánh mì nguội trong cô độc vì không có tiền để vào nhà hàng", Vanessa, một nữ tiếp viên hàng không, tâm sự.
Là tiếp viên hàng không đồng nghĩa với việc bạn phải học cách đối phó với các hành khách say xỉn, những bãi nôn hoặc toilet bốc mùi bằng một nụ cười thân thiện.
Với phương châm "tiền nào của đấy", các hãng hàng không trên thế giới cung cấp cho hành khách đi khoang hạng nhất những dịch vụ hoàn hảo từ người hầu, khuân vác tới đầu bếp riêng.
Chuyến bay của hãng hàng không Qantas, Australia, gần như không thể cất cánh vì trọng lượng chệnh lệch giữa các hành khách ở phần đầu và đuôi máy bay.
Hãng Hàng không Jetstar Pacific vừa thực hiện hai tình huống mô phỏng thoát hiểm khẩn nguy và hạ cánh trên mặt nước bằng máy bay thật Airbus A320.
Tổ chức Skytrax mới đây đưa ra xếp hạng các hãng hàng không có tiếp viên tốt nhất thế giới, tiêu chí đầu tiên là thân thiện, nhã nhặn và phục vụ hiệu quả.
Nếu bay theo một hành trình khác để tránh vùng chiến sự ở miền đông Ukraina, MH17 có thể sẽ phải tốn thêm 66 USD cho mỗi hành khách.
Ngoại trưởng Australia tuyên bố đất nước của bà sẽ đương đầu với Trung Quốc để bảo vệ hòa bình, các giá trị tự do và pháp lý.
Chặng bay thẳng dài nhất thế giới, không cần dừng tiếp nhiên liệu (nonstop) có thời gian bay tối thiểu là 14 tiếng 55 phút cho khoảng cách 12.189 km.
Ngoài dịch vụ tận tình, chỗ ngồi êm ái, các hãng hàng không như Emirates, Qatar Airways, Singapore Airlines... làm thỏa mãn hành khách của mình với những bữa ăn thượng hạng.
Khoang hạng nhất của nhiều hãng hàng không như Etihad, Qatar hay Emirates... có giường ngủ, phòng tắm, màn hình ti vi cỡ lớn được ví như những căn hộ xa xỉ trên không.