Từ chuyện nghệ sĩ Việt vỡ nợ: Làm giàu có khó?
Không phải cứ ca sĩ, diễn viên lấn sân sang kinh doanh sẽ thành công. Câu chuyện sao làm ăn thua lỗ điển hình ở quốc tế phải kể đến Victoria Beckham.
1.229 kết quả phù hợp
Không phải cứ ca sĩ, diễn viên lấn sân sang kinh doanh sẽ thành công. Câu chuyện sao làm ăn thua lỗ điển hình ở quốc tế phải kể đến Victoria Beckham.
Ở tuổi 28, nữ CEO của Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An Nguyễn Như Lan gây chú ý không chỉ với vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn bởi câu chuyện thành công truyền cảm hứng.
Theo nhiều chuyên gia, da đẹp là khi chúng ta có ý thức bảo vệ, chăm sóc da khỏe hơn mỗi ngày thay vì theo đuổi sự hoàn hảo, không tì vết.
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
Thường xuyên trang điểm khi đi làm, ra đường, dự tiệc, nhiều chàng trai gặp khó khi tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và phong cách makeup cá nhân.
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Sau các Tuần lễ thời trang Xuân/Hè, môi hai tông màu, lông mày và má hồng đậm là một vài xu hướng làm đẹp tiếp tục được lăng xê.
Rihanna vượt qua Kylie Jenner và Selena Gomez để trở thành người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang lại doanh thu hơn 583 triệu USD mỗi năm.
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Ngoài những thành tích vượt trội trong âm nhạc, Utada Hikaru còn có sức ảnh hưởng đến ngành thời trang và phim ảnh nước Nhật.
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
"Chuyển giới", "công khai xu hướng tính dục"… là những từ khóa phổ biến trên Xiaohongshu. Đây là mạng xã hội hiếm hoi cởi mở với cộng động LGBTQ+ tại Trung Quốc.
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Sau khi Selena Gomez đăng tải video về tai nạn kẻ chân mày "quá lố" của mình, Kylie Jenner và Hailey Bieber đã có hành động bị cho là chế giễu nữ ca sĩ.
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.