Giới thượng lưu và những chuẩn mực khắt khe trong đời sống hiện đại
Sự thay đổi của cuộc sống hiện đại khiến giới thượng lưu ngày càng hướng đến các chuẩn mực mới trong cả đời sống lẫn thói quen tiêu dùng, tập trung chủ yếu vào các trải nghiệm.
509 kết quả phù hợp
Giới thượng lưu và những chuẩn mực khắt khe trong đời sống hiện đại
Sự thay đổi của cuộc sống hiện đại khiến giới thượng lưu ngày càng hướng đến các chuẩn mực mới trong cả đời sống lẫn thói quen tiêu dùng, tập trung chủ yếu vào các trải nghiệm.
Sau việt quất Mỹ, VinMart lấn sân bán mỹ phẩm Hàn
Trong “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc” tại hệ thống siêu thị VinMart, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi.
1.001 bí kíp chinh phục loạt bom tấn sắp đổ bộ
Mùa bom tấn đã rục rịch đổ bộ với “Joker”, “Maleficent”, “Terminator”, tín đồ màn ảnh rộng có thể bỏ túi những bí kíp để không bỏ lỡ khoảnh khắc điện ảnh hấp dẫn.
Samsung ngừng sản xuất smartphone tại Trung Quốc
Nhà máy smartphone cuối cùng của Samsung tại Trung Quốc đã đóng cửa sau 27 năm hoạt động.
Vietcombank nhận giải ngân hàng tốt nhất, công ty tài chính nổi bật
Ngày 25/9, Vietcombank nhận cú đúp giải thưởng từ tạp chí Asiamoney tại Singapore, trong khuôn khổ lễ vinh danh các công ty tài chính khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Thẻ tín dụng thất thế trong cuộc đua không dùng tiền mặt ở châu Á
Người tiêu dùng châu Á ngày càng ưa chuộng những nền tảng thanh toán điện tử giá rẻ bởi họ không muốn phải chịu những khoản phí cao liên quan đến việc trả tiền qua thẻ tín dụng.
Adayroi ra mắt kênh đặt vé máy bay trực tuyến
Adayroi vừa ra mắt tính năng mới - đặt vé máy bay trực tuyến, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn tiện dụng khi muốn lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.
'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
Chuyến xe thứ 20 triệu và sự lớn mạnh của thương hiệu gọi xe Việt
Ứng dụng “be” vừa chính thức cán mốc chuyến xe thứ 20 triệu, cho thấy nỗ lực không ngừng để ghi dấu của đơn vị này cũng như sự ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Việt.
Đặt dịch vụ du lịch trực tuyến - xu hướng của tín đồ xê dịch 4.0
Trong thời đại công nghệ, thị trường du lịch đang chứng kiến sự bùng nổ của các dịch vụ theo xu hướng du lịch trực tuyến.
Thị trường Trung Quốc mạnh cỡ nào khiến hãng quốc tế sợ bị tẩy chay?
Thương hiệu Dolce & Gabbana và Versace từng chia sẻ với báo chí rằng Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của mình.
Khám phá Tokyo đa sắc màu chỉ với vé tàu điện ngầm
Tokyo subway ticket - vé tàu điện ngầm Tokyo - là lựa chọn tối ưu cho du khách muốn khám phá, trải nghiệm một Tokyo đa sắc màu.
Sau Khá Bảnh, Trâm Anh, ai đang quảng bá cờ bạc online ở Việt Nam?
Với giúp sức của mạng xã hội, các trang đánh bạc trái phép có thêm một công cụ truyền thông, lôi kéo các con bạc đến những trò đỏ đen xuyên biên giới.
Đùi gà hun khói Trung Quốc để một năm không hỏng có nên ăn?
Đùi gà hun khói Trung Quốc được bán tràn lan trên mạng. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng nên cẩn trọng với món ăn này.
MB ra mắt hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa chính thức công bố ra mắt nền tảng số dành cho doanh nghiệp tại buổi lễ có hơn 500 doanh nghiệp Hà Nội cùng các đối tác tham dự.
Cách sở hữu sớm nhất vé live concert mới của Hà Anh Tuấn
Toàn bộ vé xem 2 đêm live concert “Truyện ngắn” tại Hội An của Hà Anh Tuấn sẽ bán độc quyền từ 20h45 ngày 17/7 trong mục “Mua vé” của VinID.
Vinpearl Air và cuộc đua trở thành hãng hàng không thứ 6 của Việt Nam
Nhiều chuyên gia quốc tế khẳng định thời điểm vàng để gia nhập thị trường hàng không Việt Nam đã trôi qua, nhưng sau Bamboo Airways vẫn có rất nhiều cái tên đang xếp hàng.
Ớt Trung Quốc để 1 năm không hỏng, liều mạng ăn thử
Được quảng cáo là hàng nội địa Trung Quốc, loại ớt ngâm có hạn sử dụng lên đến 1 năm, giá từ 50.000-60.000 đồng/kg đang được các bà nội trợ lùng mua về ăn bởi tò mò.
Cuộc rượt đuổi tăng trưởng của ông lớn điện tử, điện lạnh tại Việt Nam
Thị trường điện tử, điện lạnh Việt Nam thu hút nhiều ông lớn quốc tế. Xét riêng thương hiệu nội địa, Asanzo ra đời muộn nhưng kết quả kinh doanh không thua gì REE hay Sunhouse.
Prime mang sản phẩm chất lượng quốc tế đến triển lãm Vietbuild
Từ 19/6 đến 23/6 tại TP.HCM, Prime Group mang những sản phẩm thẩm mỹ và công năng tới triển lãm quốc tế Vietbuild.