Việt Nam đã chi gần 12 triệu USD/ngày để nhập khẩu ôtô từ đầu năm
Sau 4 tháng, Việt Nam nhập khẩu gần 65.000 ôtô nguyên chiếc các loại với tổng giá trị kim ngạch hơn 1,4 tỷ USD.
1.658 kết quả phù hợp
Sau 4 tháng, Việt Nam nhập khẩu gần 65.000 ôtô nguyên chiếc các loại với tổng giá trị kim ngạch hơn 1,4 tỷ USD.
3 tháng đầu năm nay, thịt heo nhập khẩu giá rẻ tiếp tục đổ bộ Việt Nam. Trên "chợ mạng", phụ phẩm heo được rao bán la liệt, đặc biệt lòng xe điếu chỉ có giá 25.000-40.000 đồng/kg.
Việc Volvo trì hoãn thời điểm trở thành một hãng xe thuần điện đến lúc này được cho là một quyết định đúng đắn.
Mercedes-Benz hay BMW đều đang giảm hàng chục đến hàng trăm triệu đồng cho các mẫu xe nhằm kích cầu mua sắm.
General Motor và Stellantis phải thay đổi kế hoạch sản xuất của mình tại Bắc Mỹ để ứng phó với chính sách thuế quan mới từ Tổng thống Donald Trump.
Thay vì chỉ tập trung vào xe điện, ông lớn này đã nhanh chóng "quay xe" khi bổ sung loạt sản phẩm PHEV vào thị trường châu Âu.
Chính quyền ông Trump cho biết sẽ giảm gánh nặng thuế ôtô bằng cách ngăn các loại thuế chồng chéo lên nhau và giảm thuế với linh kiện nhập khẩu cho xe sản xuất trong nước.
Ngay từ quý đầu năm, thị trường xe máy tại Việt Nam đã trở nên sôi động khi doanh số cải thiện so với năm ngoái, nhiều mẫu xe mới cũng được giới thiệu.
Lãnh đạo Nissan Mỹ cam kết giá bán các dòng ôtô nhập khẩu sẽ được giữ nguyên cho đến ít nhất ngày 2/6.
Yamaha 135LC Fi là tên gọi khác của Yamaha Exciter 135 ở thị trường Malaysia, tuy nhiên mẫu underbone này không trang bị côn tay.
Nhà sản xuất ôtô Mỹ thông báo tạm dừng các lô hàng Ford F-150 Raptor, Ford Bronco, Ford Mustang và Lincoln Navigator sang Trung Quốc.
Thương hiệu Nhật Bản này kỳ vọng sẽ đem xu hướng xe giá rẻ dưới 30.000 USD quay trở lại Mỹ trong thời điểm giá ôtô có thể tăng vọt vì thuế nhập khẩu.
Mitsubishi xác nhận dừng vận chuyển ôtô từ cảng về đại lý ở Mỹ, động thái nhằm tránh các chi phí phát sinh do chính sách thuế quan mới của Tổng thống Donald Trump.
Tổng thống Trump cho biết ông có thể tạm hoãn áp thuế 25% với ôtô nhập khẩu, nhằm tạo điều kiện cho các hãng xe điều chỉnh chuỗi cung ứng và chuyển sản xuất về Mỹ.
Các hãng xe Mỹ không sản xuất các sản phẩm phù hợp với người dân Nhật Bản và cũng không quyết tâm xâm nhập thị trường vốn đã rất cạnh tranh này.
Tổ chức Goldman Sachs điều chỉnh dự báo doanh số ôtô tại Mỹ, đồng thời tin rằng giá xe mới ở xứ cờ hoa sẽ tăng 2.000-4.000 USD.
Dù là thương hiệu nội địa, có nhà máy tại Mỹ, các hãng xe tại Detroit như Ford, GM và Stellantis vẫn có thể mất hơn 100 tỷ USD do phụ thuộc linh kiện quốc tế.
Các hãng xe tại Mỹ đang làm mọi cách để tránh phải trả các khoản chi phí không cần thiết do thuế quan mới.
Để giảm bớt áp lực về việc bán xe ở Mỹ khi thuế tăng, Hàn Quốc buộc phải tìm cách để kích cầu thị trường trong nước giúp các hãng xe.
Mọi nghi ngờ rằng Tổng thống Donald Trump chỉ “nói suông” về thuế quan đã hoàn toàn tan biến giữa cơn bão thuế nhập khẩu, đe dọa và các biện pháp đáp trả từ khắp nơi trên thế giới.