Hậu trường định giá bán ôtô tại Việt Nam
Ít ai biết, để có một mức giá ôtô được nhiều khách hàng chấp nhận là cả một nghệ thuật trong việc phân tích thị trường và thị hiếu tiêu dùng.
1.661 kết quả phù hợp
Ít ai biết, để có một mức giá ôtô được nhiều khách hàng chấp nhận là cả một nghệ thuật trong việc phân tích thị trường và thị hiếu tiêu dùng.
Chiếc Mitsubishi Xpander xảy ra sự cố chết máy bất ngờ khi xe đang chạy trên đường. Trước đó, mẫu xe này tại Philippines cũng gặp tình trạng tương tự.
Phiên bản SH 300i 2019 được Honda trang bị công nghệ kiểm soát lực xoắn (HSTC). Xe được phân phối với 2 phiên bản tiêu chuẩn và thể thao, chỉ khác nhau về màu sắc.
Xe nhập khẩu từ Indonesia, như Toyota Wigo. Ngoài hai bản thường, Brio có thêm phiên bản RS, tương tự Jazz. Đáng chú ý, cả ba phiên bản đều được trang bị hộp số tự động.
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt chương trình triệu hồi để thay thế đường ống áp suất thấp của hệ thống nhiên liệu động cơ 3.0 TFSI trên các xe Audi A7, A8, Q7.
Suzuki EN-150A gây được khá nhiều sự chú ý khi ra mắt, hướng tới đối tượng người dùng ăn chắc mặc bền.
Mẫu Subaru Forester thế hệ thứ 5 sẽ được chuyển sang nhập khẩu về Việt Nam từ Thái Lan thay vì Nhật Bản. Xe có giá bán dự kiến khoảng 1,1-1,3 tỷ đồng.
Yamaha mang đến triển lãm Bangkok Motorshow 2019 phiên bản mới mẫu tay ga đô thị QBIX với thiết kế mang cảm hứng từ khối lập phương.
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Xe giá rẻ nhập khẩu ngày càng về nhiều. Các đầu mối ôtô tập trung vào những mẫu xe nhập khẩu giá dưới 400 triệu đồng phù hợp thị trường Việt Nam, tuy nhiên mức giá vẫn khó giảm.
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Chiếc xe máy tay côn Yamaha 125ZR đời cũ được rao bán giá 450 triệu đồng, đắt hơn chiếc Hyundai Grand i10 bản cao nhất.
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió ở thị trường.
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu xe giá rẻ truyền thống đến từ Hàn Quốc.
70% người mua ôtô điện “made in China” tỏ ra hối hận vì chất lượng xe quá tệ, một khảo sát gần đây tại Trung Quốc cho biết.
Khi Việt Nam và EU ký kết Hiệp định thương mại tự do, ôtô nhập khẩu từ châu Âu sẽ được giảm thuế về 0%. Chỉ 3-5 năm tới giá xe từ châu Âu về có thể giảm tới 30% so với hiện nay.
Những mẫu xe Trung Quốc gây ấn tượng bởi giá thành rẻ, thiết kế học hỏi xe sang và nhiều công nghệ. Cũng từ đó, trào lưu biến xe Trung Quốc thành xe sang đang xuất hiện tại VN.
Sau khi ra mắt thị trường Việt Nam, mẫu siêu xe Anh quốc Aston Martin DB11 sẽ đối đầu với hàng loạt cái tên sừng sỏ có mặt tại đây như Lamborghini Huracan hay Ferrari 488 GTB.
2 tháng đầu năm 2019, kim ngạch nhập khẩu ôtô vào TP.HCM đạt hơn 100 triệu USD. Giá trị nhập khẩu tăng mạnh vì nhiều xe có giá lên đến chục tỷ đồng.
Lỗi túi khí Takata là nguyên nhân khiến 290 chiếc SUV 7 chỗ hạng sang Lexus GX 460 được triệu hồi tại Việt Nam từ ngày 18/3 tới.