Dịp lễ 2/9 năm nay, phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam đón lượng lớn khách du lịch, nhiều thời điểm ghi nhận cảnh dòng người ken đặc.
1.485 kết quả phù hợp
Dịp lễ 2/9 năm nay, phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam đón lượng lớn khách du lịch, nhiều thời điểm ghi nhận cảnh dòng người ken đặc.
'Búp măng non' xếp hàng chụp ảnh trước Lăng Bác dịp Quốc khánh
Nhiều em nhỏ trong trang phục chỉnh tề, cầm trên tay lá cờ Tổ quốc đổ về Lăng Bác chụp ảnh để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.
Đoàn 4.500 khách Ấn Độ là dịp tập dượt với người làm du lịch Việt Nam
Một số điểm đến của Việt Nam đáp ứng tốt nhu cầu du lịch kết hợp hội nghị (MICE) như Hội An, Tràng An, Yên Tử... Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người là dịp tập dượt đối với người làm du lịch Việt Nam.
Buồn dai dẳng của Côn Đảo, Phú Quốc
Công suất buồng phòng dịp lễ 2/9 tại một số khách sạn ở Côn Đảo, Phú Quốc chưa đạt ngưỡng như kỳ vọng, thậm chí vài nơi gồng lỗ để vượt qua giai đoạn đầy biến động này.
Vắng Starbucks, Hàn Thuyên còn những quán cà phê nào?
Sau khi Starbucks rời đi, con đường Hàn Thuyên (quận 1) dài khoảng 300 m vẫn còn sự xuất hiện của một số thương hiệu F&B khác, thu hút đông đúc khách Việt Nam và quốc tế.
Du lịch Đà Nẵng - ngọc càng mài càng sáng
Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, Đà Nẵng cần được tiếp tục đầu tư để trở thành một “Singapore mới của châu Á”, như cách một viên ngọc càng mài sẽ càng sáng.
Tặng hoa chào đón đoàn của tỷ phú Ấn Độ tham quan Ninh Bình
Ngày 28/8, những vị khách đầu tiên trong đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ có mặt tại Ninh Bình để bắt đầu hành trình tham quan tại Tràng An (huyện Hoa Lư).
Hotel Academy Việt Nam đào tạo ngành nhà hàng khách sạn chuẩn quốc tế
Ngành du lịch và dịch vụ khách sạn toàn cầu đang bùng nổ mạnh mẽ. Theo đó, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao với kỹ năng chuyên môn vượt trội ngày càng trở nên cấp thiết.
Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Du lịch Thanh Hóa có cần báo ngoại vinh danh?
Không phải Hà Nội, TP.HCM hay Khánh Hòa, Thanh Hóa là nơi ghi nhận doanh thu du lịch cao nhất trong một số mùa cao điểm. Kết quả này không bất ngờ, theo Sở VHTTDL tỉnh.
Khách ngoại đến Việt Nam vì giá rẻ và còn gì nữa?
Việt Nam nhanh chóng nổi lên như một điểm đến hàng đầu Đông Nam Á khi quý I/2024, nước ta đón lượng khách cao thứ 3 khu vực, tỷ lệ phục hồi đạt 94,1% so với năm 2019.
Ai đưa tỷ phú Ấn Độ và 4.500 nhân viên du lịch Việt Nam?
Theo đơn vị vận hành tour, tỷ phú Ấn Độ sắp đến Việt Nam là người đứng đầu tập đoàn dược phẩm Sun Pharmaceutical Industries Limited. Ông sẽ du lịch Hà Nội, Ninh Bình và Quảng Ninh cùng 4.500 nhân...
Tranh cãi nước Mót ở Hội An 'mua chỉ để chụp ảnh'
Loại nước thảo mộc "quốc dân" ở Hội An (Quảng Nam) vướng nhiều tranh cãi về hương vị. Một số du khách cho rằng họ chỉ mua để check-in, không có ý định uống lại.
Thuê căn hộ dịch vụ ở Hà Nội cao nhất 190 triệu đồng/tháng
Căn hộ dịch vụ hạng A tại Hà Nội có giá thuê hàng tháng dao động từ 39 đến 190 triệu đồng, theo Avison Young.
'Tòa nhà tan chảy' thách thức người nhìn tại Pháp
Sau nhiều năm, "tòa nhà tan chảy" tại Paris, Pháp vẫn khiến công chúng bàn luận. Đây thực chất là tấm bạt phủ bên ngoài một công trình xây dựng, song được làm tỉ mỉ đến độ khó phân biệt thật giả...
Thấy gì khi khách ngoại đến Hội An gấp 6 lần Phú Quốc
Năm 2023, lượng khách ngoại đến Hội An cao gấp 3 lần lượng khách nội địa, gấp khoảng 6 lần lượng khách ngoại đến Phú Quốc và vượt cả lượng khách ngoại của tỉnh Khánh Hòa.
Dịch vụ 'tát bôm bốp' vào mặt khách tại quán bar Nhật Bản
Một quán bar ở Nhật Bản thuê những cô gái trẻ sở hữu cơ bắp cuồn cuộn để tát, đánh hoặc bế khách hàng. Dịch vụ này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng quốc tế.
Trả tiền để 'ăn tát' ở quán bar Nhật Bản
Những cô gái cơ bắp được trả đến 200 USD cho một lần tát, đá hoặc bế khách hàng theo kiểu công chúa tại một quán bar Nhật Bản.
Saigontourist nhận danh hiệu quốc tế về phát triển bền vững
Trong tháng 7, Saigontourist vinh dự nhận được danh hiệu Travelife Partner dành cho những nỗ lực phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
Đà Nẵng, TP.HCM làm giàu nhờ du lịch sự kiện
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.