Thông hầm số 2 qua đèo Hải Vân sau trận lũ kinh hoàng
Hầm số 2 đèo Hải Vân được thông xe sau một đêm tê liệt giao thông vì dòng lũ quét chảy xiết tràn về. Trong khi đó, hầm số 1 đang được nỗ lực xử lý để thông tắc nghẽn.
25 kết quả phù hợp
Hầm số 2 đèo Hải Vân được thông xe sau một đêm tê liệt giao thông vì dòng lũ quét chảy xiết tràn về. Trong khi đó, hầm số 1 đang được nỗ lực xử lý để thông tắc nghẽn.
Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa vào cuộc truy tìm, xác minh danh tính để xử lý nghiêm một trường hợp nam thanh niên liều lĩnh vượt chốt cấm để “xuyên” qua hầm đường bộ Hải Vân.
Sự xuất hiện của ông Nguyễn Đức Hưởng trong HĐQT của CMVietnam nhận được sự quan tâm trong bối cảnh cổ phiếu CMS đang thăng hoa, tăng 4 lần chỉ sau một tháng.
UBND Thừa Thiên - Huế kiến nghị lùi thời gian tăng giá thu phí ở trạm Bắc Hải Vân tới này 1/6, muộn một tháng so với công bố của Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả.
"Nếu chủ các phương tiện muốn di chuyển không mất phí thì có thể đi đường đèo Hải Vân hoặc tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan sắp thông xe", lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả nói.
"Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả không thể lấy lý do khó khăn để tìm cách trút gánh nặng về phí xuống người dân như vậy", giám đốc một doanh nghiệp vận tải bức xúc.
Từ ngày 1/5, phí qua hầm Hải Vân sẽ tăng thêm 30.000-70.000 đồng/lượt. Chủ đầu tư cho biết nếu không tăng phí thì doanh nghiệp không còn vốn để vận hành và trả lãi ngân hàng.
Giá vé lượt qua trạm Bắc Hải Vân sẽ được điều chỉnh tăng từ 30.000 đến 70.000 đồng/lượt xe, tùy từng loại xe.
Các chuyên gia, doanh nhân kiến nghị Thừa Thiên - Huế cần liên kết vùng chặt chẽ hơn với các địa phương lân cận, chú trọng phát huy lợi thế về du lịch biển, kinh tế biển.
Sau khi khánh thành, chủ đầu tư chỉ cho xe cộ lưu thông qua hầm Hải Vân 2 khoảng 20 ngày rồi đóng cửa do thiếu tiền vận hành.
Bộ GTVT cho biết Hầm Hải Vân 2 nối tỉnh Thừa Thiên - Huế và TP Đà Nẵng sẽ thông xe ngày 11/1. Dự án này giải quyết tình trạng quá tải đang diễn ra ở hầm Hải Vân 1.
Bộ trưởng Xây dựng Phạm Hồng Hà khẳng định 6 năm qua, tại Việt Nam hầu như không có bong bóng bất động sản dù đã thu hút 17 tỷ USD vốn FDI.
Vụ tai nạn giao thông xảy ra tại đường dẫn vào hầm Hải Vân (TP Đà Nẵng) khiến 2 hành khách tử vong tại chỗ, khoảng 10 người khác bị thương.
Trong những ngày mưa, giao thông Hà Nội luôn trở nên hỗn loạn. Ôtô tràn ngập lòng đường, giành hết không gian của các phương tiện khác.
Thủ tướng dùng từ "kỳ tích" để biểu dương nỗ lực của một doanh nghiệp tư nhân với cuộc chạy đua hơn 600 ngày tại dự án 4,2 tỷ USD. Nhiều nơi khác, kinh tế tư nhân cũng ghi dấu ấn.
Hơn 32 tháng thi công, hàng trăm công nhân đã hoàn tất mũi khoan cuối cùng, thông tuyến hầm Hải Vân 2, nối tỉnh Thừa Thiên - Huế với Đà Nẵng.
Mũi khoan cuối cùng thông hầm Hải Vân 2 vừa hoàn tất. Công trình hầm đường bộ 7.200 tỷ nối thông Thừa Thiên - Huế với Đà Nẵng do người Việt làm chủ hoàn toàn công nghệ.
Trạm thu phí Bắc Hải Vân sẽ thu phí gộp chung cho 2 dự án là hầm Phước Tượng - Phú Gia và hầm Hải Vân 1 với mức giá 70.000-240.000 đồng/lượt
Tập đoàn Đèo Cả cho biết công tác đào và gia cố hầm Hải Vân 2 đã gần hoàn tất. Dự kiến 27/9, doanh nghiệp sẽ làm lễ thông hầm.
Xe 4 chỗ di chuyển trên đường dẫn để vào cửa bắc hầm Hải Vân bất ngờ chuyển làn vượt và tông trực diện ôtô tải khiến 2 người chết tại chỗ, 3 nạn nhân bị thương nặng.