Giới trẻ Hà Nội 'cháy' hết mình trong cuộc thi nhảy Nhịp sống trẻ 2022
Mới chỉ ở vòng sơ khảo, nhưng hàng trăm thí sinh đã mang đến cuộc thi nhảy hiện đại "Nhịp sống Trẻ” - Hà Nội năm 2022 những màn vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt.
801 kết quả phù hợp
Mới chỉ ở vòng sơ khảo, nhưng hàng trăm thí sinh đã mang đến cuộc thi nhảy hiện đại "Nhịp sống Trẻ” - Hà Nội năm 2022 những màn vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt.
Mở đầu tháng 11, giới trẻ háo hức chờ đón hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của trà sữa ToCoToCo.
Nhiều người áp dụng phong cách ăn uống kiêng khem để có thân hình mảnh mai như ngôi sao Hollywood. Tuy nhiên, họ nhanh chóng thừa nhận chúng khó khăn và kinh khủng.
Hơn một nửa các nhà báo, vlogger theo dõi mảng ôtô tại Vietnam Motor Show 2022 chọn hai mẫu xe từ Mercedes-Benz và Honda.
Môn thể thao lâu đời của Nhật Bản có thể sẽ mất đi người hâm mộ nếu các đô vật tiếp tục thể hiện những màn trình diễn đáng thất vọng trên võ đài.
Nhóm tác giả Đào Tuấn Anh, Hoàng Anh Quân và nhóm họa sĩ cộng sự đã lên kế hoạch 15 năm để cho ra mắt bộ manga kỳ ảo "Bí ẩn Ozon", tiếp nối tinh thần truyện tranh Việt.
Vào ngày 20/11 tới, giới trẻ TP.HCM có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí và âm nhạc khi đến với ngày hội sở thích sáng tạo - Hobby Expo tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.
Với hương vị thơm ngon, mới lạ và giàu giá trị dinh dưỡng, sữa chua uống thực vật Wakai được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Hình ảnh nhậu gà rán với bia xuất hiện nhiều trong các bộ phim Hàn Quốc dần trở thành trào lưu thu hút, hấp dẫn giới trẻ trên khắp thế giới và cả Việt Nam.
Không gian làm việc của các nhân viên Lazada ở Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ bởi các góc “sang, xịn, mịn”, hấp dẫn giới trẻ “chuyển hộ khẩu” vào làm việc.
Tại các thành phố lớn, loạt trung tâm thương mại “tất cả trong một” như Vincom là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ Quốc khánh.
Đam mê đặt chân tới những vùng đất mới, Gen Y và Gen Z coi du lịch như hành trình khám phá thế giới và tìm kiếm bản ngã. Làn sóng “du lịch 0 đồng” cũng được tạo nên từ đây.
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Trong bối cảnh Việt Nam thiếu nguồn cung nhân lực nói tiếng Hàn chất lượng cao, các cơ sở đào tạo như Trường Đại học CMC trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ.
Nền tảng mạng xã hội đình đám một thời dần trở nên vô giá trị với giới trẻ.
Những công viên giải trí, đại lộ thương mại mới trên cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết góp phần thu hút hàng trăm nghìn du khách mỗi tháng, tạo sức bật cho du lịch địa phương.
Trước tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng, nhiều nơi làm việc cung cấp những phúc lợi hấp dẫn nhằm thu hút và giữ chân nhân viên Gen Z.
Hình ảnh nhâm nhi bia và ăn gà rán tại Hàn Quốc đã trở thành trào lưu thu hút, hấp dẫn giới trẻ trên khắp thế giới và cả Việt Nam.
Vừa giúp tỉnh táo giống cà phê, vừa có hương vị như trà sữa, CloudFee Creme Brulee là thức uống đáng thử trong hè này.
Ở độ tuổi mầm non và tiểu học, nếu tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp, trẻ không chỉ phát huy tối đa tiềm năng bản thân mà còn được khơi gợi niềm yêu thích với việc học.