Chủ đầu tư Happy One Central tặng quà tri ân đến 3 tỷ đồng
Nối tiếp loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư Happy One Central giới thiệu chương trình tri ân “Vì bạn xứng đáng”, với tổng giá trị quà tặng đến 3 tỷ đồng.
274 kết quả phù hợp
Nối tiếp loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư Happy One Central giới thiệu chương trình tri ân “Vì bạn xứng đáng”, với tổng giá trị quà tặng đến 3 tỷ đồng.
Ngoài những bộ váy sang trọng, công nương Anh cũng chuẩn bị các thiết kế hai dây thể hiện sự gần gũi, phóng khoáng khi đến vùng biển.
Không có thời gian đi chợ hoặc sợ mua phải các loại tôm, cá nuôi bằng thức ăn viên, nhiều nhân viên văn phòng lên mạng chọn mua thực phẩm tươi sống, được rao bán với giá cả hợp lý.
Hậu Covid-19, nhiều công ty không còn bắt nhân viên lên văn phòng. Theo chuyên gia, guồng làm việc 9to5 có thể sụp đổ và được thay thế bằng xu hướng linh hoạt về giờ làm.
Việc du khách Nga chịu tác động bởi các lệnh trừng phạt quốc tế gây ảnh hưởng tới kế hoạch nhanh chóng hồi sinh ngành du lịch hậu dịch Covid-19 của nhiều quốc gia châu Á.
Trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát, du lịch phục hồi và chính sách mở cửa đón khách đồng bộ, thị trường bất động sản hội tụ nhiều tiềm năng tăng trưởng.
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.
Du lịch “đóng băng” hơn 2 năm nay, hàng loạt nhân sự bỏ nghề chuyển sang lĩnh vực khác khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu khi ngày mở cửa du lịch cận kề.
Thể loại hành động, giả tưởng đang phát triển tại ngành công nghiệp phim ảnh Việt Nam cùng nhiều dự án triển vọng.
Lần đầu đến Iran vào đúng thời điểm hậu dịch, Duy và Giang chia sẻ chuyến đi 2 tuần khá suôn sẻ, thủ tục nhập cảnh và quy định kiểm dịch ở nước bạn không gắt gao.
Nhiều người lo lắng khi tiếp xúc F0 nên test nhanh ngay sau đó hoặc ngày nào cũng tự xét nghiệm. Điều này sai lầm và gây lãng phí, dễ có kết quả âm tính giả.
Chuyên gia từ NUS nhận định với độc lực ít nghiêm trọng hơn của Omicron, các quốc gia Đông Nam Á đã thay đổi cách tư duy chống dịch trong quá trình sống chung với Covid-19.
Các tour outbound (đưa khách đi nước ngoài) đang rục rịch trở lại và điểm chung của những sản phẩm này là đều dừng chân ở Pháp.
Blogger du lịch Trần Đặng Đăng Khoa vừa có chuyến du lịch Thái Lan đầu tiên sau 2 năm dịch bệnh. Anh chia sẻ quá trình nhập cảnh khó khăn, các bước kiểm tra chặt chẽ.
Sau đại dịch, các công ty đang tìm cách tăng năng suất lao động của nhân viên, nhưng vẫn giúp họ cân bằng công việc và cuộc sống. Làm việc 4 ngày/tuần là một trong những cách đó.
Trở lại văn phòng không thoải mái bằng làm online, sếp khó tính, sợ không gian ồn ào, nhiều người trẻ muốn nhảy việc hay làm freelance để có thể linh động hơn.
Giữa lúc “lò lửa” Ukraine tăng nhiệt, người Việt sống tại Nga cho biết họ không quá quan tâm vấn đề thời sự này bởi không tin sẽ có chiến tranh xảy ra giữa hai nước.
Giá vé cắt cổ, tác phẩm kém đa dạng là nguyên nhân khiến doanh số giảm sâu ở mùa phim Tết 2022 tại Trung Quốc.
Giai đoạn đầu thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã nhận được nhiều kết quả tích cực. Đây sẽ là tiền để để ngành du lịch trở lại bình thường từ giữa năm.
Các nhà sản xuất cho rằng dịp Tết, Valentine nhu cầu giải trí tăng, việc TP.HCM mở cửa hoàn toàn cũng khiến họ có niềm tin ở doanh thu phòng vé.