Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
5 kết quả phù hợp
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, trong khi các nước hỗ trợ người dân bằng tiền mặt, thì chúng ta lại tiếp cận qua các chính sách, với nhiều thủ tục, quy trình.
Tỉnh này góp hơn 54% sản lượng điều của cả nước, cho hạt điều chất lượng thơm ngon, xuất khẩu đi nhiều nơi trên thế giới.
Không quan tâm chất lượng đồ uống, nhiều người trẻ Thái Lan thích tìm đến các quán cà phê nổi tiếng tại Bangkok với không gian bài trí phù hợp cho nhu cầu "sống ảo".
Theo The Verge, Sony đã đánh cược toàn bộ mảng di động của mình vào tính năng chụp hình trên Xperia XZ.