Vì sao hàng không Việt Nam thường xuyên chậm, hủy chuyến?
Thiếu văn minh hàng không, không đủ trang thiết bị hoặc quá tải trong giờ cao điểm là nguyên nhân khiến tình trạng chậm hủy chuyến ở hàng không Việt Nam chưa được cải thiện nhiều.
1.453 kết quả phù hợp
Vì sao hàng không Việt Nam thường xuyên chậm, hủy chuyến?
Thiếu văn minh hàng không, không đủ trang thiết bị hoặc quá tải trong giờ cao điểm là nguyên nhân khiến tình trạng chậm hủy chuyến ở hàng không Việt Nam chưa được cải thiện nhiều.
Bay trước 2 tiếng, Vietjet Air bỏ rơi khách tại sân bay?
Không nhận được tin nhắn thông báo dời lịch, 6 hành khách của Vietjet Air dù đến sân bay sớm hơn giờ khởi hành trước một tiếng vẫn bị nhỡ chuyến.
Chỉ 10 ngày, hàng không chậm hủy hơn 1.000 chuyến bay
Theo thống kê mới nhất của Cục hàng không Việt Nam, chỉ tính từ ngày 1/7 đến 10/7, tỷ lệ chậm, hủy chuyến của các hãng bay đã lên tới gần 23%, với khoảng 1.100 chuyến.
'Soi' sân bay: Cục hàng không lắc đầu vì bất cập
Sau khi tình trạng chậm, hủy chuyến tại các sân bay bị hành khách phàn nàn quá mức và lãnh đạo Bộ GTVT hối thúc, Cục Hàng không đã ra quân kiểm soát tình hình.
Chuyên án Năm Cam: Trung tá công an khai thừa lệnh cấp trên
Cựu điều tra viên từng là thành viên ban chuyên án Năm Cam cho rằng ông chịu chỉ đạo từ cấp trên và đề nghị cho ra đối chất dù người này đang mắc bệnh tâm thần.
Bão Thần Sấm đổ bộ thủ đô Philippines, 10 người chết
Cơ quan khí tượng Philippines (PAGASA) cho biết cơn bão Thần Sấm (Rammasun) tiến vào vùng đô thị thủ đô Manila sáng 16/7 khiến 10 người thiệt mạng và hàng trăm nghìn người sơ tán.
Cô giáo gọi điện cho học sinh thông báo: "Ngày mai cô bận nên cho các em nghỉ học".
Thời tiết xấu, gần 100 máy bay không thể cất, hạ cánh
Do khu vực miền Trung - Tây Nguyên những ngày qua có mưa giông lớn và mây mù nên gần 100 chuyến bay của Vietnam Airlines đã không thể cất, hạ cánh.
Phi công máy bay suýt va chạm: 'Bọn em xém chết rồi đấy'
Người ra huấn lệnh cất cánh cho chuyến bay số hiệu PIC595 (của Jetstar Pacific lúc 20h46 phút ngày 27/6, tại sân bay Đà Nẵng) là một nhân viên không lưu tập sự.
Lỗi lớn nhất của hàng không VN là tư duy 'Tôi không có lỗi'
"Có Cục Hàng không mà từ giá cả một bát mỳ tôm ở sân bay cũng phải đến Bộ trưởng giải quyết, vậy Cục Hàng không làm gì?", Bộ trưởng Thăng gay gắt trong cuộc họp sáng 11/7.
Công khai hãng bay chậm, hủy chuyến
Từ tháng 7, những chuyến bay chậm, hủy của hàng không Việt sẽ được công bố công khai theo nhóm nguyên nhân về thời tiết, kỹ thuật hoặc do hãng bay.
Cứ 4 chuyến bay ở Việt Nam có 1 chuyến bị chậm và hủy
Theo Cục Hàng không Việt Nam, tính đến hết tháng 5/2014, tỷ lệ chậm, hủy chuyến trên tổng số chuyến bay của các hãng hàng không Việt Nam là 25%.
Vietnam Airlines nói gì vụ 200 người chờ 1 khách VIP?
Vietnam Airlines bác tin 200 hành khách chậm chuyến bay vì chờ 1 khách VIP.
Trung Quốc ngụy biện chủ quyền về cái gọi là 'Tây Sa'
Trung Quốc yêu sách chủ quyền đối với quần đảo “Tây Sa”, tức quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, theo nguyên tắc “chủ quyền lịch sử”.
Hơn 260 người mắc kẹt trên đảo do ẩu đả trên máy bay
Cuộc ẩu đả giữa phi hành đoàn và một hành khách trên chuyến bay của Jetstar khiến 3 tiếp viên bị thương và 267 hành khách phải ở lại qua đêm trên đảo.
Vất vả săn vé siêu rẻ, kỳ công tìm người tặng miễn phí
“Mình đặt được mấy vé siêu giảm giá nhưng giờ không đi được, tặng miễn phí cho các bạn nào trùng tên nha”, những lời rao cho không vé máy bay giá rẻ này xuất hiện nhiều trên mạng.
Noo Phước Thịnh phải nhập viện vì kiệt sức
Lịch làm việc dày đặc khiến nam ca sĩ trẻ ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện vào ngày 17/4.
Mỹ, Ukraina lần lượt cảnh cáo Nga
Ngoại trưởng Mỹ nói Nga sẽ phải trả giá đắt nếu cố tình gây bất ổn tại nước láng giềng, còn quyền Ngoại trưởng Ukraina cảnh báo Moscow không nên đưa quân sang đất nước ông.
Trung Quốc hợp tác với Crimea khi tình hình ổn định
Người phát ngôn của Bộ Thương mại Trung Quốc ngày 18/3 cho hay nước này sẽ đẩy mạnh hợp tác với Crimea sau khi tình hình ở khu vực này ổn định.
Những quy định hàng không 'khó nhằn' ở Việt Nam
Không chỉ bị cấm mang vali quá lớn trong những chuyến bay ngắn, phi hành đoàn của các hãng hàng không Việt còn phải tuân theo một số yêu cầu đặc biệt khác.