Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê diện áo dài thổ cẩm xuất hiện trên Vogue Thái

Hoa hậu lựa chọn chiếc áo dài cách tân, làm bằng chất liệu thổ cẩm trong hoạt động tham quan chùa tại Miss Universe 2018.

Mới đây, trang Instagram của tờ Vogue Thái đã đăng tải đoạn video có sự xuất hiện của Hoa hậu H'Hen Niê, với dòng trạng thái "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chào mừng những người hâm mộ của Vogue. Cô ấy xinh đẹp trong tà áo dài trắng và mái tóc ngắn tuyệt vời. Hãy theo dõi cô ấy và Miss Universe 2018".

Đại diện Việt Nam thu hút ống kính nhiếp ảnh gia trong bộ áo dài cách tân, được làm bằng chất liệu thổ cẩm dệt tay.

Theo chia sẻ, mẫu áo dài được lấy cảm hứng từ trang phục của người Ê Đê, với các đường viền màu sắc đan xen hài hòa. Phần cổ áo mang cảm hứng từ áo dài truyền thống, cùng phần tà đính kết tua rua đậm hơi thở hiện đại. 

Hoa hau H'Hen Nie xuat hien tren Vogue Thai anh 1
Áo dài của H'Hen Niê xuất hiện trên trang instagram của Vogue Thái. 

Trong hoạt động sáng 4/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục lựa chọn thiết kế nổi bật với phần áo vải voan thêu tỉ mỉ họa tiết truyền thống của người Ê đê. H'Hen Niê được cho là có động thái thể hiện sự ủng hộ cộng đồng LGBT với chiếc váy in họa tiết cầu vồng màu sắc trước giới truyền thông quốc tế. 

Ngoài những bộ trang phục truyền thống, người đẹp còn mang đến Hoa hậu Hoàn vũ loạt trang phục đa dạng màu sắc, kiểu đáng. Đặc biệt, các mẫu đầm cut-out màu nổi giúp tôn lên dáng chuẩn, làn da nâu gợi cảm.

Hoa hau H'Hen Nie xuat hien tren Vogue Thai anh 2
Bộ váy bảy sắc cầu vồng, ủng hộ cộng đồng LGBT của H'Hen Niê trong hoạt động diễn ra vào sáng 4/12. 

H'Hen Niê mang 90 bộ váy, 12 vali lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ

Sáng 29/11, Hoa hậu H'Hen Niê lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Thái Lan. Đang tranh tài ở Hoa hậu Thế giới, Tiểu Vy gửi thông điệp chúc người chị "may mắn và tỏa sáng".


Thiên Minh

Ảnh; FBNV

Bạn có thể quan tâm