H&M xuân 08: Quý tộc
Một chiến dịch quảng cáo dòng quần áo Roberto Cavalli mới đây cho hãng H&M thu hút được sự chú ý của công chúng.
Poster quảng cáo mang hình ảnh những siêu mẫu trong trang phục đầm dạ tiệc với những đường vằn, và xuất hiện giữa những cỗ xe đắt tiền trên nền nội thất sang trọng. Những chiếc gối đệm vàng rải rác xung quanh, nến được thắp hai bên riềm đường tạo nên không khí một bữa tiệc trên con đường đến một biệt thự cũ.
Quảng cáo mô phỏng cuộc sống của những quý tộc và người nổi tiếng là điều gây ngạc nhiên cho công chúng. Bởi đa số khách hàng đến với H&M là những người trẻ tuổi và tầng lớp trung lưu. Đó là lý do tại sao nhãn hiệu Thụy Điển này lại tập trung vào các thiết kế giá thành thấp.
Đại diện của hãng Roberto Cavalli giải thích cho sự đột phá này: "Chúng tôi muốn những bạn trẻ của H&M thấy được tương lai của họ sẽ diễm lệ, lộng lẫy thế nào nếu quyết định làm bạn với H&M. Sẽ có những thay đổi lớn trong khoảng thời gian tới nhằm đưa H&M trở thành thương hiệu của ngành hàng thời trang cao cấp".
(Theo VTC)