Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H&M xuân 08: Quý tộc

Một chiến dịch quảng cáo dòng quần áo Roberto Cavalli mới đây cho hãng H&M thu hút được sự chú ý của công chúng.

H&M xuân 08: Quý tộc

Một chiến dịch quảng cáo dòng quần áo Roberto Cavalli mới đây cho hãng H&M thu hút được sự chú ý của công chúng.

H&M xuân 08: Quý tộc

Poster quảng cáo mang hình ảnh những siêu mẫu trong trang phục đầm dạ tiệc với những đường vằn, và xuất hiện giữa những cỗ xe đắt tiền trên nền nội thất sang trọng. Những chiếc gối đệm vàng rải rác xung quanh, nến được thắp hai bên riềm đường tạo nên không khí một bữa tiệc trên con đường đến một biệt thự cũ.

H&M xuân 08: Quý tộc

H&M xuân 08: Quý tộc

H&M xuân 08: Quý tộc

Quảng cáo mô phỏng cuộc sống của những quý tộc và người nổi tiếng là điều gây ngạc nhiên cho công chúng. Bởi đa số khách hàng đến với H&M là những người trẻ tuổi và tầng lớp trung lưu. Đó là lý do tại sao nhãn hiệu Thụy Điển này lại tập trung vào các thiết kế giá thành thấp.

H&M xuân 08: Quý tộc

H&M xuân 08: Quý tộc

H&M xuân 08: Quý tộc

Đại diện của hãng Roberto Cavalli giải thích cho sự đột phá này: "Chúng tôi muốn những bạn trẻ của H&M thấy được tương lai của họ sẽ diễm lệ, lộng lẫy thế nào nếu quyết định làm bạn với H&M. Sẽ có  những thay đổi lớn trong khoảng thời gian tới nhằm đưa H&M trở thành thương hiệu của ngành hàng thời trang cao cấp".

H&M xuân 08: Quý tộc

H&M xuân 08: Quý tộc

H&M xuân 08: Quý tộc

H&M xuân 08: Quý tộc

H&M xuân 08: Quý tộc

H&M xuân 08: Quý tộc

(Theo VTC)

(Theo VTC)

Bạn có thể quan tâm