Cách làm thủ tục bay nhanh chóng bằng điện thoại, không cần giấy tờ
Hành khách đã có thể làm thủ tục bay không cần giấy tờ thông qua ứng dụng VNeID tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
10.836 kết quả phù hợp
Cách làm thủ tục bay nhanh chóng bằng điện thoại, không cần giấy tờ
Hành khách đã có thể làm thủ tục bay không cần giấy tờ thông qua ứng dụng VNeID tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Cục Hàng không yêu cầu hãng bay hạn chế delay dịp lễ 30/4
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu các hãng giảm đến mức thấp nhất việc thay đổi kế hoạch bay và tình trạng chậm, hủy chuyến bay.
Hỗn loạn bao trùm khi Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha chìm trong bóng tối
Sự cố mất điện diện rộng ngày 28/4 khiến cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha tê liệt, gây ra tình trạng giao thông hỗn loạn, liên lạc gián đoạn và khiến tâm lý người dân hoảng loạn.
Đằng sau việc Trung Quốc vội vã chuyển tên lửa PL-15 tới Pakistan
Giữa lúc căng thẳng Pakistan - Ấn Độ, Trung Quốc bất ngờ chuyển giao tên lửa không đối không tầm xa PL-15 cho Pakistan. Động thái này không chỉ củng cố sức mạnh không quân Islamabad mà còn ẩn chứa...
Di chuyển thế nào ở sân bay Tân Sơn Nhất trong dịp lễ 30/4?
Sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến phục vụ 520 chuyến bay và 95.000 hành khách trong ngày cao điểm nhất của dịp lễ 30/4-1/5 tới, tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sắp hết sạch vé máy bay dịp 30/4
Theo khảo sát trên website bán vé của các hãng hàng không, lượng vé máy bay các trục Hà Nội - TP.HCM, Hà Nội - Phú Quốc, Hà Nội - Đà Nẵng... dần hết sạch. Giá vé tăng cao ngất ngưởng.
Vietnam Airlines hoãn việc chuyển mọi chuyến bay về ga T3 Tân Sơn Nhất
Ban đầu, Vietnam Airlines dự kiến chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa về nhà ga T3 Tân Sơn Nhất từ ngày 28/4, nhưng hiện tại, kế hoạch đang được điều chỉnh.
Cách tặng quà không tốn kém dành cho khách hàng trung thành
Nhiều doanh nghiệp áp dụng chính sách tặng quà thường niên cho các khách hàng trung thành. Họ thường dùng chính sản phẩm của công ty để làm quà tặng, giúp tiết kiệm chi phí.
Vietjet ứng dụng AI trong hoạt động tuyển dụng tiếp viên hàng không
AI đang trở thành “cánh tay đắc lực” ở nhiều hoạt động, ngành nghề. Tại Việt Nam, một hãng hàng không vừa tiên phong ứng dụng AI vào quy trình tuyển dụng và đạt hiệu quả ấn tượng.
Có thể làm thủ tục bay bằng sinh trắc học trên VNeID tại Nội Bài
Dịp 30/4 năm nay, sân bay Nội Bài đã lắp đặt thiết bị tại 5 cửa kiểm tra an ninh và 15 cửa ra tàu bay thuộc Nhà ga T1 để hành khách làm thủ tục bằng công nghệ sinh trắc học trên VNeID.
Trung Quốc cân nhắc miễn thuế một số hàng hóa Mỹ
Ngày 25/4, Trung Quốc đang cân nhắc miễn áp thuế nhập khẩu 125% đối với một số hàng hóa Mỹ, đồng thời đề nghị doanh nghiệp đề xuất loại hàng hóa có thể được miễn trừ.
'Chiêu' nói lời cảm ơn của các hãng hàng không
Các chặng bay miễn phí mà các hãng hàng không tặng cho khách hàng có thể không được họ sử dụng, do bị hạn chế về thời gian. Thế nhưng nó vẫn là món quà hấp dẫn các thượng đế.
Boeing nói về thương vụ Việt Nam mua 250 máy bay
Boeing cho biết hai đơn hàng của Vietnam Airlines và Vietjet cho thấy Việt Nam là thị trường tiềm năng của Boeing. Tuy nhiên, tiến độ các đơn hàng còn phụ thuộc vào khách hàng.
Sân bay gần Bắc Cực nhất thế giới đang tan chảy
Bắc Cực trở thành "điểm nóng" du lịch, gây nên những thách thức môi trường nghiêm trọng. Minh chứng rõ rệt nhất là sân bay cực Bắc thế giới Svalbard đang dần tan chảy.
Cựu Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in bị truy tố
Cựu Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in bị truy tố với cáo buộc nhận hối lộ, liên quan đến việc con rể cũ ông được bổ nhiệm vào vị trí cao tại một hãng bay ở Thái Lan.
CEO Boeing: 'Trung Quốc đã ngừng nhận máy bay của chúng tôi'
Boeing đang tìm cách chuyển hướng một số máy bay dự kiến giao cho Trung Quốc sang khách hàng khác, trong bối cảnh Bắc Kinh ngừng nhận hàng do căng thẳng thương mại với Mỹ.
Vietjet nhờ SAGS hỗ trợ phục vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất đến 22/5
Vietjet đề nghị SAGS hỗ trợ phục vụ khai thác dịch vụ mặt đất cho các chuyến bay quốc tế của hãng từ ngày 22/4 đến ngày 22/5, tập trung vào dịch vụ sân đỗ.
Vietjet tiết kiệm hàng trăm tỷ khi tự phục vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất
Vietjet đã được cấp phép và tự phục vụ dịch vụ mặt đất tại sân bay Nội Bài từ tháng 8/2020. Từ ngày 20/4 năm nay, hãng bắt đầu tự phục vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Cục Hàng hàng không yêu cầu Vietjet đảm bảo dịch vụ mặt đất
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu hãng phải thực hiện nghiêm các nghĩa vụ với hành khách trong trường hợp chuyến bay bị chậm, hủy hoặc kéo dài bất thường.
Vietjet lý giải việc chậm chuyến, hứa bồi thường khách bị ảnh hưởng
Bên cạnh các chính sách hỗ trợ tại sân bay, Vietjet thông báo sẽ gửi E-voucher (sử dụng tương đương tiền) đền bù đến khách hàng bị hoãn, hủy chuyến trong 2 ngày 20/4 và 21/4.