Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh chảnh để người khác không hạ thấp mình

Thẳng thắn và chân thành, cựu khám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model đã chia sẻ về những phát ngôn luôn gây xôn xao dư luận của mình.

Ngoại hình chuẩn, thông minh, hiểu nghề cùng kế hoạch bước vào showbiz rõ ràng chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công của Hà Anh. Cô khẳng định những bước đi của mình đều mang tính chiến lược, tuy chậm nhưng có hiệu quả. Đề cập đến những phát ngôn mà mọi người cho là “chảnh”, Hà Anh thừa nhận lời nói của mình dễ làm dư luận dậy sóng, nhưng tất cả đều có lý do. Cô quan niệm “đã biết thì phải nói ra”, nói để bảo vệ uy tín, danh dự và chuyên môn vì bản thân “không chấp nhận người khác hạ thấp mình”.

Trong talkshow Lần đầu tôi kể (phát sóng lúc 19h ngày 11/5 trên kênh HTV2), Hà Anh nói rõ về quyển sách đầu tay với cái tên mà mọi người cho là tự kiêu: Là tôi Hà Anh. Với cô, tự kiêu là điều không tưởng và tự truyện là một phần chiến lược phát triển thương hiệu. Cô không quan trọng mọi người nghĩ thế nào, miễn bản thân cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

Chia sẻ về chuyện theo đuổi con đường ca hát bằng việc xây dựng hình ảnh nóng bỏng, Hà Anh quan niệm “đã là nghệ sĩ không chỉ cống hiến phần nghe, mà còn phải biết đầu tư phần nhìn và phong cách”. Ít ai biết rằng, với những sản phẩm âm nhạc của mình, Hà Anh đều tham gia viết nhạc và sản xuất. Tuy nhiên Hà Anh chưa bao giờ nhận là ca sĩ mà cô chỉ xem mình là người trải nghiệm trong âm nhạc, và bản thân không thích phải chứng minh hay lý giải sự thành công - thất bại của mình.

Nói về vấn đề tình cảm, Hà Anh tự nhận mình rất cá tính và luôn muốn mọi chuyện rõ ràng. Cô không ngại bật mí về chuyện chia tay bạn trai mới đây, và thừa nhận đây là lần đầu tiên cô rơi vào trạng thái “single”, dù bản thân không hề thích sự cô đơn.

Ngoài ra, Lần đầu tôi kể còn là dịp để Hà Anh nói thêm về phong cách ăn mặc bị gắn mác phản cảm cùng những câu chuyện về quan điểm tình yêu và hạnh phúc, qua đó khán giả để thấy rõ một Hà Anh "sống tích cực và không cho phép bản thân buồn quá lâu".

Anh Dương

Ảnh: DID

Bạn có thể quan tâm