Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh để lộ miếng dán vòng một ở Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Jun Vũ thể hiện nét gợi cảm với thiết kế cắt xẻ táo bạo, trong khi Hà Anh để lộ miếng dán ngực trên thảm đỏ.

hoa hau hoan vu anh 1

Xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 tối 25/6, siêu mẫu Hà Anh gây chú ý khi diện thiết kế xuyên thấu đính sequin nổi bật, để lộ miếng dán ngực. Nhiều người nhận xét cô phối đồ gây phản cảm bởi thiết kế bên ngoài có dáng giống áo dài. Thực tế, cách mặc của cô là xu hướng trên toàn thế giới, được nhiều ngôi sao hưởng ứng như Doja Cat, Cara Delevingne và Bella Hadid. Theo The Guardian, miếng dán ngực ngày nay không còn là phụ kiện ẩn đằng sau lớp áo. Nó trở thành món đồ được phô ra ngoài, có tác dụng trang trí cho váy áo.

hoa hau hoan vu anh 2

Cũng diện thiết kế xuyên thấu nhưng bộ váy của Mâu Thủy đảm bảo che những phần nhạy cảm bằng chi tiết đính đá. Cô tiết chế phụ kiện, làm tóc gọn gàng để tránh trông rối mắt. Một số fan cho rằng vẻ ngoài của cô gợi nhớ đến hình ảnh Kendall Jenner ở Met Gala 2021.

hoa hau hoan vu anh 7

Xuyên suốt khuôn khổ cuộc thi, Khánh Vân gắn liền với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo khoe dáng. Trước thời khắc trao vương miện cho người kế nhiệm, cô tiếp tục chọn thiết kế đính đá, sequin nổi bật.

hoa hau hoan vu anh 8

Với Kim Duyên, cô đang dần xây dựng hình tượng quyến rũ thời gian gần đây. Thay vì váy cúp ngực, xẻ tà như những lần trước, cô táo bạo hơn trên thảm đỏ lần này khi chọn thiết kế khoét sâu đến eo, để lộ vòng một. Tuy nhiên, điểm nhạy cảm được che tinh tế bằng chi tiết đính đá.

hoa hau hoan vu anh 9

Váy nylon bó sát cơ thể gợi nhớ đến hình ảnh đặc trưng của Kim Kardashian. Thiết kế dáng corset, khoét hông cũng được lăng xê mạnh trong sự kiện này. Dù thời tiết nóng, các người đẹp vẫn bất chấp phối cùng boots cao đến đùi.

Dàn sao ngồi hàng ghế VIP xem chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào tối 25/6. Phương Thanh, Trương Quỳnh Anh và nhiều nghệ sĩ thưởng thức chương trình từ hàng ghế đầu.

Phương Lâm - Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm