Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh diện crop-top khoe eo thon ở sự kiện

Chân dài làng mốt Việt khéo diện trang phục đời thường, áo crop-top ngắn để lộ vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Tham gia sự kiện tối 15/4, siêu mẫu Hà Anh xuất hiện với hình ảnh cá tính, sành điệu quen thuộc. Người đẹp diện áo thun crop-top ngắn hiện đại cùng quần jeans ôm sát chân. Phong cách hiện đại giúp người mặc thu hút sự chú ý của truyền thông và khách mời.
Không chỉ góp mặt ở vai trò người mẫu khách mời, Hà Anh còn tham gia trình diễn bộ sưu tập mới của nhãn hàng. Cô diện trang phục năng động, hợp vóc dáng, tự tin sải bước tại sự kiện.
Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa cũng có mặt ở buổi khai trương. Anh diện trang phục phóng khoáng với jeans và áo thun thoải mái. Khi trình diễn, Hà Anh và Hồ Vĩnh Khoa còn bắt cặp, tạo dáng ăn ý trước ống kính phóng viên.
Người mẫu Hữu Long tham gia trình diễn bộ sưu tập mới của nhãn hàng. Anh bảnh bao trong bộ cánh nam tính dành cho mùa hè.
Cuối buổi khai trương, Hà Anh còn được tặng tranh vẽ chính cô. Người đẹp hào hứng và khen ngợi họa sĩ đã ký họa rất giống mình. Hà Anh đang tích cực chuẩn bị ra mắt bộ sách nói đầu tay mang tên Là tôi, những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu và một ấn bản sách in khác dành cho phụ nữ.
Tham gia sự kiện còn có tín đồ thời trang Sài thành Hà Mi và đạo diễn hình ảnh Dũng Yoko.
Hà Anh tự tin làm vedette của buổi diễn. Các người mẫu tham gia thể hiện bộ sưu tập mùa hè đều diện trang phục đời thường khỏe khoắn, hiện đại.

Min An

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm