Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh diện váy khoét lưng đi tuyển chọn người mẫu

Chân dài đình đám làng mốt Việt nổi bật tại buổi casting người mẫu Elite Model Look 2014 nhờ trang phục quyến rũ và phong thái cuốn hút.

Sau buổi casting thành công tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, ê-kíp của chương trình Elite Model Look 2014 có buổi tuyển chọn người mẫu tại Đà Nẵng.
Xuất hiện tại buổi tuyển chọn thí sinh, giám khảo Hà Anh diện trang phục có khoảng hở lưng trần gợi cảm, thiết kế phát huy được hình ảnh sexy vốn có của siêu mẫu.
Đồng hành cùng giám khảo Hà Anh có giám đốc sáng tạo Henri Hubert  và bà Nguyễn Thị Thúy Nga - TGĐ công ty Elite Việt Nam. Bộ tam quyền lực đã có buổi làm việc vất vả để chọn ra 6 gương mặt xuất sắc bước vào vòng trong.
Sau đó một ngày, nhóm thí sinh trúng tuyển sẽ được giám khảo Hà Anh huấn luyện về kỹ năng trình diễn catwalk, trước ống kính, cũng như những kiến thức chuyên môn về nghề người mẫu.
Buổi tuyển chọn diễn ra khá khắt khe với nhiều tiêu chuẩn về cân nặng, chiều cao và kỹ năng, nhận thức về nghề nghiệp.
Các thí sinh chờ đợi đến lượt casting của mình. Lần đầu tổ chức, cuộc thi Elite Model Look 2014 nhận được sự quan tâm của đông đảo các thí sinh tiềm năng tại miền Trung.
Nhóm 6 cô gái trúng tuyển đều có gương mặt ấn tượng cùng ngoại hình thanh mảnh, đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của chương trình.
Buổi gặp gỡ giữa Hà Anh và 6 thí sinh được tổ chức trên một bờ biển thơ mộng và lãng mạn. Hà Anh có buổi trò chuyện với thí sinh như một người chị thân thiết. Siêu mẫu sẵn sàng truyền lửa đam mê và nhiệt huyết về sự nghiệp người mẫu cho các bạn trẻ.
Thậm chí, chân dài làng mốt còn giải đáp thắc mắc đơn giản như: Làm thế nào có thể sải bước tự tin và dễ dàng trên giày cao gót? Cách vượt qua những khó khăn hay giới hạn bản thân để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Kèm những lời khuyên quý giá về kỹ năng, chuyên môn và tri thức để tự tin bước ra thế giới.
Nữ giám khảo xinh đẹp nổi bật giữa dàn thí sinh trẻ tuổi nhờ vóc dáng quyến rũ và phong thái tự tin.

Min An

Ảnh: C.T

Bạn có thể quan tâm