Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh - Dương Hoàng Yến chuẩn bị kết hôn

Dự định sẽ cầu hôn Dương Hoàng Yến bằng một sáng tác mới, hôn lễ của đôi "tiên đồng ngọc nữ" "Sao Mai điểm hẹn" chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hà Anh - Dương Hoàng Yến chuẩn bị kết hôn

Dự định sẽ cầu hôn Dương Hoàng Yến bằng một sáng tác mới, hôn lễ của đôi "tiên đồng ngọc nữ" "Sao Mai điểm hẹn" chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ít người biết rằng Vũ Hà Anh đã tốn không ít công sức để "cưa đổ" cô gái được mệnh danh là hoa khôi Sao Mai điểm hẹn 2008. Đôi trai tài gái sắc vốn cùng học chung tại trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Lần đầu tiên nhìn thấy Dương Hoàng Yến, Hà Anh đã bị ấn tượng bởi vẻ ngoài ngoan ngoãn, hiền lành và giọng ca trong trẻo. Tuy nhiên, họ tốn một thời gian dài làm bạn trước khi chính thức trở thành một cặp. 

Hoàng Yến tiết lộ: "Vì đây là lần đầu tiên tôi yêu nên cũng khá... kiêu và có cả cảm giác sợ hãi, lo lắng nữa. Thế nên anh Hà Anh cũng mất rất nhiều thời gian mới chinh phục được tôi".

Anh chàng được mệnh danh là hot boy của Sao Mai điểm hẹn 2012 Vũ Hà Anh
... đang ấp ủ giấc mơ tính chuyện tương lai cùng bạn gái là Dương Hoàng Yến.

Khi Hà Anh vào Huế thi Sao Mai điểm hẹn 2012, Dương Hoàng Yến là người tư vấn, giúp đỡ bạn trai chọn ca khúc phù hợp với giọng hát cũng như phong cách. Bên cạnh đó, mỗi khi thu xếp được công việc, cô cũng bay vào cố đô để cổ vũ bạn trai.

Trong ngày 18/10, đôi "tiên đồng ngọc nữ" của Sao Mai điểm hẹn sẽ tổ chức đêm nhạc tri ân bạn bè và người hâm mộ tại một quán bar ở Hà Nội. Đây cũng là dịp để Hà Anh giới thiệu ca khúc do chính mình sáng tác để cầu hôn bạn gái. Không tiết lộ kế hoạch cụ thể nhưng nam ca sĩ chia sẻ chuyện hôn nhân chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trailer bộ phim ngắn Theo gió bay xa mà Hà Anh đảm nhận cả vai trò đạo diễn lẫn diễn viên cũng được giới thiệu trong chương trình mang tên Đêm Sao MaiTheo gió bay xa của Hà Anh được xây dựng như một bộ phim ca nhạc hài hước, lãng mạn cùng với những pha hành động gây cấn. Để thực hiện được những pha hành động trong phim ngắn này, Hà Anh không sợ "trầy da tróc vảy" để cho các diễn viên ra đòn một cách thật nhất.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm