Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh khiến bạn gái Hoàng Yến ngã rách trán trong MV

Vì trò đùa của Hà Anh, Dương Hoàng Yến đã bị mọi người hiểu lầm ăn cắp điện thoại của bạn và ngã cầu thang khi chạy khỏi lớp học trong MV "Điều còn lại".

Điều còn lại là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Dương Quang Tú được anh cùng nam ca sĩ Hà Anh thể hiện. MV ca khúc khắc họa hình ảnh quen thuộc trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường của thế hệ học trò tại thời điểm sắp phải chia tay thầy cô, bạn bè. 

Ngoài mong muốn mang tới một sản phẩm âm nhạc hay, đầy ý nghĩa, hai nghệ sĩ trẻ còn hy vọng MV sẽ giúp những bạn học sinh, sinh viên năm cuối nhìn lại khoảng thời gian cắp sách tới trường đầy ngọt ngào mà mỗi người chỉ được một lần trải qua trong đời.

Điều còn lại mang tới thông điệp ý nghĩa: “Thời học sinh là thời gian đẹp nhất của cuộc đời mỗi con người. Hãy gạt bỏ tất cả sự ghen ghét, đố kị... và luôn giữ nụ cười hồn nhiên nhất để khi thời gian qua đi, chúng ta nhìn lại, đây mãi mãi là một kỷ niệm đẹp. Hãy trân trọng khi còn bên nhau".

Dương Hoàng Yến ngã cầu thang và phải băng bó trong MV mới của bạn trai Vũ Hà Anh.

Với MV lần này, Vũ Hà Anh nhận được sự trợ giúp của bạn gái Dương Hoàng Yến. Giọng ca thành danh từ cuộc thi The Voice vào vai cô học sinh năm cuối bị trêu đùa và gán cho tội lấy cắp điện thoại của bạn cùng lớp. Bị đổ oan, cô đã bỏ đi và trượt chân cầu thang dẫn đến việc bị thương, phải băng ở trán.

Ngoài ra, Điều còn lại có sự tham gia của dàn hot teen Hà Nội và các bạn học sinh của trường THPT Trần Phú.

Nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Dương Quang Tú.
Điều còn lại là sáng tác của nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Dương Quang Tú.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm