Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh, Phạm Hương, Lilly Nguyễn hướng dẫn đàn em tạo dáng

Bất chấp thử thách khó nhằn, thời gian làm việc căng thẳng, ba chân dài xinh đẹp cùng các thành viên trong đội khoe tóc đẹp vào nếp chuẩn salon tại nhà khiến fan thích thú.

Cuoc chien sac dep anh 1
Sau nhiều ngày để người hâm mộ phỏng đoán, tò mò, những thử thách dành riêng cho từng team cuối cùng cũng được ban tổ chức công bố. Hà Anh và 4 “gà chiến” chụp ảnh theo chủ đề đua xe. Team Phạm Hương đối mặt cùng thử thách chụp ảnh trên xích đu trong khi Lilly Nguyễn lại phải dẫn dắt các đàn em chụp ảnh khi khiêu vũ.
Cuoc chien sac dep anh 2
Hoa hậu Phạm Hương hướng dẫn đàn em tỉ mỉ cách tạo dáng, thể hiện thần thái... sao cho phù hợp với chủ đề của thử thách photoshoot.

 

Cuoc chien sac dep anh 3
Phạm Hương còn tranh thủ livestream trên Facebook để giới thiệu bộ tứ chiến binh cùng các fan. Người đẹp cũng tự hào khoe với fan những mái tóc vào nếp chuẩn salon nhờ được chăm sóc bằng các sản phẩm của TRESemmé. 
Cuoc chien sac dep anh 4
Khi Phạm Hương trưng cầu ý kiến các fan về việc thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh, một bạn khẳng định dù “Phạm Tổng” cạo trọc thì họ vẫn ủng hộ nhiệt tình. Trong ảnh, Phạm Hương và cả team hào hứng xem lại những hình ảnh của buổi làm việc với nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn và Giám đốc sản xuất Phạm Minh Vũ.

 

Cuoc chien sac dep anh 5
Team Hà Anh tự tin khoe mái tóc thẳng vào nếp suôn mượt khi chụp ảnh chủ đề Biker chic. Siêu mẫu cho biết: “Chị em Hà Anh rất thân thiện với các team khác vì mọi người đều muốn có những bức hình đẹp và mái tóc chuẩn salon tại nhà”. 
Cuoc chien sac dep anh 6
Ngay khi buổi chụp hình bắt đầu, Hà Anh chủ động sắp xếp vị trí cho từng thành viên trong đội để tạo nên bố cục hoàn hảo nhất rồi mới đứng vào chỗ của mình.
Cuoc chien sac dep anh 7
Buổi chụp ảnh của Hà Anh được chuẩn bị các chiếc xe siêu khủng của Harley Davidson có giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng.

 

Cuoc chien sac dep anh 8
Team Lilly Nguyễn thể hiện concept khiêu vũ quyến rũ nên các thành viên phải chuyển động trong suốt quá trình chụp.

 

Cuoc chien sac dep anh 9
Lilly Nguyễn rất nhiệt tình và thân thiết với các “chiến binh” như bạn bè. Cô dí dỏm: “Mọi người đều được váy đen, chỉ mình phải mặc váy trắng, bánh bèo quá trời may có mái tóc vào nếp cá tính cứu lại”.

 

Cuoc chien sac dep anh 10
Bộ ảnh sẽ được công bố trong ít ngày tới và team nào được bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội chiến thắng.

Sơn Trà

Ảnh: Nghĩa Ngô

Bạn có thể quan tâm