Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh Tuấn, Đông Nhi thăng hoa trong đêm nhạc hơn 12.000 khán giả

Sự cổ vũ nồng nhiệt từ người yêu nhạc TP.HCM như tiếp thêm lửa để phần trình diễn của các nghệ sĩ trẻ trong đêm nhạc “The Phoenix Empire” thêm phần thăng hoa.

Dau an phuong hoang anh 1

Là một trong những ca sĩ mở màn cho đêm nhạc, Đông Nhi ngay lập tức hâm nóng bầu không khí với loạt hit sôi động kèm vũ đạo bắt mắt. Nếu On top thu hút người nghe bởi chất nhạc EDM sôi động mới lạ và những đoạn drop nhạc đầy kích thích thì với Xin lỗi anh quá phiền, Giả vờ say, Đông Nhi lại khiến khán giả không thể rời mắt với màn vũ đạo quyến rũ.

Dau an phuong hoang anh 2

Chủ giải thưởng Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2019 chứng tỏ đẳng cấp với chất giọng đầy nội lực, vũ đạo điêu luyện cùng khả năng tương tác khán giả đầy khéo léo. Dưới sân khấu, hàng nghìn khán giả không ngừng cổ vũ cô bằng những động tác vẫy tay uyển chuyển và màn hoà giọng vang vọng khắp SVĐ Quân khu 7.

Dau an phuong hoang anh 3

Đối lập hoàn toàn với màn trình diễn của Đông Nhi, Hà Anh Tuấn lại đưa khán giả lạc vào miền âm nhạc đậm chất thơ với những ca khúc trữ tình, sâu lắng và đầy da diết. "'The Phoenix Empire sẽ là một đêm nhạc khó quên với những ai yêu âm nhạc, và với chính bản thân Tuấn", nam ca sĩ chia sẻ.

Dau an phuong hoang anh 6

Giữ đúng lời hứa mang đến một đêm nhạc đầy màu sắc, “The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng” còn đưa khán giả Sài thành đến gần hơn với chất nhạc dân gian đương đại qua màn trình diễn của Hoàng Thuỳ Linh. Sự kết hợp đầy thú vị giữa chất nhạc điện tử và phong cách world music (thể loại nhạc mang âm hưởng pop, ảnh hưởng từ văn hóa của các địa phương, vùng miền khác nhau) trong Bánh trôi nước, Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm khiến người xem vô cùng thích thú.

Dau an phuong hoang anh 9

Võ Hạ Trâm xuất hiện trong chiếc đầm công chúa lộng lẫy, tiếp tục phô diễn những nốt cao hoàn hảo trong Bird set free.

Dau an phuong hoang anh 10

Trong khi Noo Phước Thịnh liên tục hâm nóng bầu không khí với vũ đạo đẹp mắt. "Noo Phước Thịnh, Noo Phước Thịnh" là những tiếng gọi tên không ngớt khi nam ca sĩ kết thúc phần trình diễn I'm still loving you, Nỗi nhớ đầy vơi. Anh cũng là một trong những ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất trong đại nhạc hội.

Dau an phuong hoang anh 11

Hoàng Bách có sự trở lại đầy ngoạn mục với Chạm vào vinh quang - ca khúc anh tự sáng tác và hát cùng ban nhạc Bach20. Chạm vào vinh quang là bài hát nặng đô, nhưng nghe lời ca, không chỉ là câu chuyện của Hoàng Bách ở trong đó, mà còn là niềm khích lệ cho rất nhiều người vượt qua những suy nghĩ nặng nề trong cuộc sống.

Dau an phuong hoang anh 12

Rapper Binz xuất hiện cực ngầu trong trong hình ảnh bad boy giàu có, bất cần, diện áo khoác lông. Anh mang đến những bản rap đầy cá tính: Nguyên team đi vào hết - Gene - They said, như đốt cháy sân khấu đại nhạc hội.

Dau an phuong hoang anh 13

Nối tiếp sự sôi động mà những bản rap mang đến là set nhạc đầy cá tính của DJ Dương K. Tất cả khán giả tại đại nhạc hội không thể ngồi yên mà nhanh chóng tận hưởng không gian âm nhạc EDM và "chill" hết mình.

Đại nhạc hội "The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng" được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 tối 4/1. Đơn vị tổ chức và đồng hành cho sự kiện này là Tập đoàn Matxi Corp và IKSEL.

Matxi Corp ra đời từ năm 2017, là tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Tập đoàn này có hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 20.000 thành viên và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm. Matxi Corp đã có văn phòng đại diện tại Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia. Định hướng trong năm 2020, Matxi Corp sẽ phát triển từ 4 sản phẩm lên đến 20 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phân phối tại 30 quốc gia trên thế giới.

Matxi Corp sở hữu nhà máy sản xuất Medino, một trong 2 nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Để tìm hiểu thêm thông tin về tập đoàn Matxi Corp, độc giả truy cập fanpage.

Hà Mỹ Giang - Quỳnh Trang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm