Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh Tuấn ngọt ngào hát tặng các cô gái đêm Noel

Lần lượt dẫn dắt người nghe qua những giai điệu trữ tình sâu lắng, giọng ca Sài thành chiếm trọn trái tim của mọi cô gái dự sự kiện “Dove city of lights” tại Royal City tối 24/12.

Dove City of lights anh 1
Sự kiện âm nhạc “Dove city of lights” đã để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả thủ đô trong đêm Giáng sinh, với những giai điệu indie pop vừa ngọt ngào vừa sâu lắng. Trong đó, nổi bật là màn kết hợp chưa từng có giữa Hà Anh Tuấn và Phương Ly với nhạc phẩm Cơn mưa tình yêu, bản tình ca gắn liền sự nghiệp âm nhạc của giọng ca See Sing & Share cùng chị gái Phương Ly - ca sĩ Phương Linh.
Dove City of lights anh 2
Hà Anh Tuấn cho biết, anh rất thích không khí Noel ở Hà Nội bởi được tận hưởng cảm giác lạnh bên ngoài nhưng ấm ở bên trong. Trước sự tán thưởng của hàng nghìn người hâm mộ, nam ca sĩ khoe chất giọng mượt mà, sâu lắng trong Người tình mùa đôngCơn mưa tình yêu.
Dove City of lights anh 3
Bên cạnh việc thưởng thức những bản ballad thiết tha, người yêu nhạc còn được lắng nghe giai điệu vui tươi, rộn ràng của ca khúc Mùa tóc vui trong MV Giáng sinh vừa được nam ca sĩ ra mắt ngày 14/12. Đây chính là ca khúc chủ đề của đêm nhạc “Dove city of lights”, giúp kết nối giọng ca Sài thành với khán giả Hà Nội.
Dove City of lights anh 4
“Hãy vui đùa, tóc ơi vui suốt mùa, hãy xinh tươi mỗi ngày đắm say; và tình yêu đó, sẽ được dành riêng cho, cho một mùa tóc trọn niềm vui” - lời ca khúc chủ đề được sáng tác lời dựa trên bản nhạc gốc Nắng vàng, biển xanh và anh của nhạc sĩ Lê Hựu Hà đã mang đến thông điệp của nam ca sĩ trẻ: Hãy tự tin tạo ra niềm vui cho riêng mình, yêu chiều và chăm chút mái tóc cũng mình hơn để tóc có thể luôn vui và khỏe đẹp.
Dove City of lights anh 5
Cũng trong đêm diễn, cô nàng Phương Ly tỏ ra không hề thua kém chị gái cả về ngoại hình, giọng hát và bản lĩnh sân khấu khi lần lượt thể hiện Last Christmas và bản phối Mặt trời của em mới lạ - bài hát debut, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của cô.
Dove City of lights anh 6
Như chính tên gọi và những giai điệu vui tươi, sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, Ngọt Band khiến fan thổn thức với loạt ca khúc Khắp xung quanh, Cho, Em dạo này, Xanh, Vì ai.
Dove City of lights anh 7
Đây là lần đầu tiên Ngọt Band trình diễn ở sân khấu ngoài trời với quy mô lớn. Những chàng trai trẻ đã mang thanh âm trong lành và suy niệm không của riêng ai đứng trước hàng nghìn khán giả, nhẹ nhàng thủ thỉ tâm sự bằng âm nhạc. Hát bằng tất cả tình yêu và say mê, giọng ca sinh năm 1995 khiến bao trái tim yêu nhạc lỡ nhịp mỗi khi ngân lên một giai điệu quen thuộc.
Dove City of lights anh 8
“Em thích một cô gái có mái tóc đen truyền thống, suôn mượt và khoẻ đẹp” – chia sẻ đáng yêu của giọng ca chính đến từ Ngọt Band khiến các cô gái thích thú, hò reo cổ vũ.
Dove City of lights anh 9
Bên cạnh âm nhạc, “Dove city of lights” còn mở ra một thế giới ngập tràn ánh sáng và không khí Giáng sinh. Với hai bên đường là những hàng cây được điểm xuyết bởi hàng nghìn ánh đèn lung linh, cô nàng Phương Ly đã kịp ghi lại cho mình những khoảnh khắc rực rỡ của mùa lễ hội.
Dove City of lights anh 10
Trước đó, Phương Ly cũng được các hair stylist của Dove - nhãn hàng đã mang “thành phố ánh sáng” và ca khúc Mùa tóc vui đến cho các cô gái - chăm sóc và tạo kiểu tóc trước giờ lên sân khấu.
Dove City of lights anh 11
Các chàng trai của Ngọt Band cũng dừng chân lưu lại những bức ảnh đáng nhớ của mùa Giáng sinh 2017 bên cây thông Noel ánh sáng khổng lồ cao đến 10 m tại sự kiện.
Dove City of lights anh 12
“Dove city of lights” đã diễn ra trong 3 ngày liên tiếp (22 - 24/12), với sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi như: Chi Pu, Min, Hà Anh Tuấn, Phương Ly, Ngọt Band đã thu hút hàng nghìn khán giả thủ đô tham dự. Đêm nhạc “Mùa tóc vui” tối 24/12 đã khép lại một mùa lễ hội Giáng sinh ngập tràn ánh sáng, niềm vui và kỷ niệm ngọt ngào cho giới trẻ nói chung và các cô gái nói riêng.

“City of lights - Thành phố ánh sáng” là món quà Dove kỳ công chuẩn bị để dành tặng các bạn gái nhân dịp lễ Giáng sinh, với mong muốn mọi cô gái có thể thoải mái tạo kiểu tóc mình thích mà không ngại hư tổn trong mùa lễ hội.

Ngoài đêm nhạc “Mùa tóc vui”, trong thời gian tổ chức (22 - 24/12), chương trình còn mang đến chuỗi hoạt động thú vị khác bao gồm: tạo kiểu tóc miễn phí cho các bạn gái, tặng bộ quà chăm sóc mùa lễ hội, tặng 30 đĩa CD có chữ ký của ca sĩ Hà Anh Tuấn, hay trình diễn ánh sáng độc đáo tại “Dãy phố trình diễn ánh sáng”,…

Song song với sự kiện tổ chức tại Hà Nội, Dove còn dành tặng các bạn gái ở TP.HCM một “City of lights” phiên bản mini bên bờ hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7. Thông tin về chương trình xem thêm tại đây.


Việt Hùng - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm