Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh Tuấn tiếp tục tung MV ngôn tình cho người yêu

"Người con gái ta thương" sẽ nối tiếp mạch cảm xúc lãng mạn, thăng hoa đậm chất lãng tử ngôn tình của nam ca sĩ.

Sau ca khúc và MV Tháng tư là lời nói dối của em nhận được phản hồi tích cực cùng lượt xem ấn tượng, Hà Anh Tuấn tiếp tục tung sản phẩm mới là ca khúc của Phạm Toàn Thắng mang tên Người con gái ta thương. Đây là dự án âm nhạc nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ.

Người con gái ta thương sẽ nối tiếp mạch cảm xúc lãng mạn, thăng hoa đậm chất lãng tử ngôn tình của Phạm Toàn Thắng dành cho giọng hát Hà Anh Tuấn. Trước đó, cặp đôi ca nhạc này đã cho ra mắt loạt bài hit gây bão và rất nhiều bạn trẻ yêu nhạc ưa chuộng như Chuyện của mùa đông, Cứ thế, Tháng tư là lời nói dối của em...

Teaser Nguoi con gai ta thuong cua Ha Anh Tuan anh 1
Hà Anh Tuấn ra mắt MV mới Người con gái ta thương.

MV Người con gái ta thương cũng đã hoàn thành và sẽ ra mắt vào ngày 12/12 sắp tới. Trong teaser, khán giả được xem những hình ảnh lãng mạn, nhẹ nhàng của nam ca sĩ gốc Hà thành và diễn viên Thanh Vy.

Bên cạnh MV mới, Hà Anh Tuấn cũng sẽ tổ chức live show Cafe in concert phiên bản Nâu nóng kỷ niệm 10 năm ca hát vào ngày 17/12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đặc biệt, chương trình diễn ra đúng vào sinh nhật của nam ca sĩ.

Teaser Nguoi con gai ta thuong cua Ha Anh Tuan anh 2
Hà Anh Tuấn ra mắt loạt dự án để kỷ niệm 10 năm ca hát.

Trong live show, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc gắn với tên tuổi Hà Anh Tuấn kể từ khi anh bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006 như Radio, 12 giờ, Buổi sáng ở Ciao Cafe, Bóng mưa, Thiên đường gọi tên, Lạc lối... Sau live show này, Hà Anh Tuấn sẽ mang Cafe in concert vào TP.HCM với phiên bản Sữa đá vào ngày 22/12. 

Hà Anh Tuấn muốn trở thành 'chất gây nghiện hợp pháp'

Nam ca sĩ chia sẻ anh nghiện cà phê và cũng muốn âm nhạc của mình trở thành chất gây nghiện với người nghe.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm