Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh Tuấn tung ca khúc được fan khen hay nhất năm

"Em à" được "bình chọn" là ca khúc hay nhất năm của Hà Anh Tuấn trong những bài hát mà anh hợp tác cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Em à - Hà Anh Tuấn Em à là ca khúc được fan bình chọn hay nhất được Phạm Toàn Thắng sáng tác cho Hà Anh Tuấn.

Với 2 đêm diễn Fragile Concert được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vừa qua, Hà Anh Tuấn đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn cho khán giả. Ngoài các ca khúc quen thuộc, nam ca sĩ còn hát một số bài hát mới, trong đó có sáng tác của Phạm Toàn Thắng dành riêng cho anh mang tên Em à. Dù lần đầu ra mắt nhưng sáng tác này nhanh chóng đi vào lòng khán giả nhờ giai điệu cũng như ngôn từ tình cảm, lãng mạng.

Người hâm mộ còn "bình chọn" đây là ca khúc hay nhất của Hà Anh Tuấn trong hàng loạt những bài hát mà anh hợp tác cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng suốt thời gian qua.

Ha Anh Tuan ra MV Em oi anh 1
Em à được người hâm mộ "bình chọn" là ca khúc hay nhất trong năm của Hà Anh Tuấn do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác.

Đáp lại tình cảm yêu mến nồng nhiệt của khán giả, Hà Anh Tuấn quyết định tung ra MV lyrics ca khúc này với những hình ảnh đầy tình cảm cùng Thanh Hằng. Đây là những cảnh quay  hậu trường trong quá trình thực hiện MV Tái bút, anh yêu em vừa ra mắt cách đây không lâu.

Đây cũng là bài hát hiếm hoi trong chuỗi sáng tác của nhạc sĩ 8X dành riêng cho Hà Anh Tuấn có nội dung... có hậu. Đa số các ca khúc trước đây của bộ đôi dù đều ca ngợi tình yêu đẹp nhưng kèm theo là sự đau đớn, chia lìa.

Chứng tỏ điều ngoại lệ này, Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Nhất định trong ngày cưới, các chú rể phải hát cho cô dâu của mình nghe bài hát này nhé, nếu không hát được thì mời Tuấn hát".

Ha Anh Tuan ra MV Em oi anh 2
Nhiều khán giả sau khi thưởng thức MV nói đùa rằng đây là món quà mà nam ca sĩ muốn dùng để "cầu hôn" cô bạn thân Thanh Hằng của mình.

Em à hứa hẹn sẽ tiếp tục gây "bão" và trở thành hit sau Tháng tư là lời nói dối của em, cũng là một tác phẩm của Phạm Toàn Thắng. Sau gần 1 năm ra mắt, MV của ca khúc này đạt gần 20 triệu lượt xem.

Live show Hà Anh Tuấn: ‘Nhắm mắt, thắt dây an toàn và bay’

Mở đầu đêm nhạc, Hà Anh Tuấn nhắc khán giả hãy "nhắm mắt, fasten seatbelt và bay”. Hơn 2 tiếng sau, khi anh đã nói lời tạm biệt, khán phòng vẫn lặng im, không ai chịu "hạ cánh".

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm