Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Duy - Dương Hoàng Yến trở lại trên sân khấu thời trang

Sự xuất hiện của Cặp đôi hoàn hảo đã tạo nên điểm nhấn cho BST mang hơi thở mùa xuân của nhà thiết kế Hà Duy tại Vietnam Fashion Week Spring Summer 2016.

Trong đêm diễn đầu tiên của Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016, ngoài màn ra mắt đầy ấn tượng của nhà thiết kế/ hoa hậu Ngọc Hân, BST mới mà nhà thiết kế Hà Duy đem đến cũng nhận được nhiều chú ý với sự kết hợp cùng nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến.
Ca sĩ Dương Hoàng Yến sau khi đáp chuyến bay từ Nga về Việt Nam lập tức đến để ủng hộ người bạn thân là nhà thiết kế Hà Duy ra mắt BST.
Không chỉ trình diễn các ca khúc của mình trên sân khấu Hoàng Yến và Hà Duy còn cùng nhau thể hiện màn song ca đầy ăn ý với ca khúc I Will Always Love You trong chương trình. 
Trong BST lần này, Hà Duy vẫn theo đuổi phong cách thiết kế nữ tính quen thuộc, nhưng anh đưa vào thiết kế của mình những chi tiết đính kết cầu kỳ và tinh xảo. Thậm chí có những chiếc váy phải mất 1 tháng làm theo phương pháp thủ công.
Hà Duy có cách truyền tải cảm xúc đầy nhiệt huyết và nhẹ nhàng. Cảm hứng xuân hè của Hà Duy mang màu nắng và khói. 
Những bộ trang phục được anh chăm chút tỉ mỉ, làm cho người mặc trở nên lộng lẫy và nữ tính hơn.
Sau khi đạt giải quán quân Cặp đôi hoàn hảo cùng Dương Hoàng Yến, tuy nhận được nhiều lời mời theo con đường ca hát nhưng Hà Duy vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê với công việc thiết kế thời trang.

Hoa Khang

Ảnh Hải Bá

Bạn có thể quan tâm