Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ cùng dàn sao hát ủng hộ miền Trung

Nữ ca sĩ cùng nhiều đồng nghiệp đã có đêm nhạc ý nghĩa hướng về quê hương đang bị con bão hoành hành.

Tối 14/10, tại phòng trà Không Tên, đông đảo ca sĩ đã nhiệt tình tham gia đêm nhạc từ thiện Miền Trung yêu thương gây quỹ giúp đồng bào một số tỉnh miền Trung bị bão lũ trong thời gian qua.
Đêm nhạc do Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên khởi xướng và kêu gọi đông đảo các ca sĩ đồng nghiệp cùng tham gia như Quang Linh, Tuấn Hưng, Hiền Thục, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Đào Bá Lộc và nhóm V.Music.
Đêm nhạc để lại ấn tượng với nhiều sự kết hợp ngẫu hứng và rất thú vị. Đặc biệt lần đầu tiên khán giả cũng được nghe Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Linh, Quang Lê hát Quảng Bình quê ta ơi rất ngẫu hứng và tình cảm.
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên ăn ý và tình cảm trong loạt bài hát song ca như Vị ngọt đôi môi, Có nhớ đêm nào...
Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ tình tứ trong Xin thời gian qua mau.
Các học trò của Hà Hồ tại The Voice như Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Đào Bá Lộc đến từ rất sớm và gửi tặng những ca khúc hay nhất của mình đã được khán giả ủng hộ rất nhiều.
V.Music trình diễn ca khúc ý nghĩa viết về bão lũ mang tên Nỗi đau tràn về đã nhận được sự đồng cảm rất lớn từ khán giả, sau đó 4 thành viên cũng đích thân bỏ vào thùng quyên góp từ thiện đầu tiên và cùng kêu gọi mọi người ủng hộ.
Cuối chương trình ca sĩ Quang Lê và Dương Triệu Vũ đã đích thân bán album và toàn bộ doanh thu được ủng hộ toàn bộ cho quỹ. Trước đó nhóm V.Music ủng hộ 20 triệu đồng, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng gửi đến ủng hộ 5 triệu đồng.
Tuấn Hưng ngoài biểu diễn cũng nhiệt tình quyên góp 26 triệu đồng.
Trước sự nhiệt tình, dễ thương của các đồng nghiệp, Lệ Quyên chia sẻ: “Lâu rồi mới có một chương trình vui như vậy, mọi người hát, giao lưu rất thoải mái và khán giả rất dễ thương. Một đêm nhạc tuyệt vời, đầy sự yêu thương, đoàn kết và chung lòng của các anh chị em nghệ sĩ".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Cám ơn các anh chị em ca sĩ đồng nghiệp đã cùng chung tay làm một đêm nhạc từ thiện ý nghĩa như thế này. Tối nay ai cũng hết mình, nhiệt tình".

"Dẫu biết những sự đóng góp này chẳng đáng là bao so với những thiệt hại và mất mát của người dân vùng bão lũ nhưng đó là tấm lòng, sự chia sẻ và động viên rất lớn từ anh chị em văn nghệ sĩ dành cho quê hương của mình. Chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển số tiền này đến tận tay một số địa phương cần hỗ trợ", cô nói thêm.
Tổng số tiền đêm nhạc ngày 14/10 thu được là hơn 320 triệu đồng từ tiền vé, sự đóng góp của khán giả cũng như các nghệ sĩ.
Như vậy sau hai đợt vận động và quyên góp từ khán giả và bạn bè đồng nghiệp tổng số tiền thu được hơn 650 triệu đồng, trước đó Hồ Ngọc Hà đã về tận Quảng Bình để trao hơn 300 triệu đồng, đợt còn lại sẽ tiếp tục trong thời gian sớm nhất tại một số địa phương khác.

Phương Giang Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm