Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ đeo kính mát tập hát cùng Mr. Đàm

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại Mỹ nhân dịp lễ Tạ ơn, nữ ca sĩ tiếp tục lao vào tập luyện cho liveshow "Thương hoài ngàn năm 2".

z
Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng được dàn dựng bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ và sự góp mặt dàn ca sĩ khách mời hùng hậu. Ngoài các tiết mục solo, mỗi ca sĩ sẽ có phần song ca cùng Mr. Đàm.
z
Trong những ngày vừa qua, Mr. Đàm phần lớn tập trung thời gian vào việc tập ban nhạc cùng các ca sĩ khách mời và dàn nhạc giao hưởng. Hôm qua 10/12, anh đã có phần ráp nhạc cùng Hà Hồ, Bảo Yến, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan...
z
Xuất hiện tại buổi tập, nữ ca sĩ Em không cần anh ăn mặc đơn giản với quần jeans, áo thun nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, sang trọng vốn có. Ca khúc mà "cặp đôi" sẽ cùng trình diễn vẫn đang nằm trong vòng bí mật để dành sự bất ngờ cho khán giả. 
z
Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà sẽ thử sức với nhạc bolero trong một ca khúc mà cô rất tâm đắc.
Nhập mô tả cho ảlnh
Từng có scandal không mong muốn với Mr. Đàm trước đây tuy nhiên cả hai càng ngày càng chứng tỏ với dư luận rằng không có điều gì chia cách được sự tôn trọng của họ dành cho nhau. Mr. Đàm mời đàn chị hát trong liveshow lớn của mình lần này cũng như các chương trình ở phòng trà trước đó. Có mặt khá sớm tại buổi tập, nữ danh ca trung thành với phong cách bụi bặm, cá tính. 
z
Quán quân Nhân tố bí ẩn Giang Hồng Ngọc diện cây jeans trông rất khỏe khoắn, trẻ trung. Mặc dù mới bước ra từ cuộc thi nhưng Giang Hồng Ngọc từ lâu được đánh giá cao về giọng hát nội lực. Nữ ca sĩ sẽ gửi đến khán giả ca khúc Khúc thụy du.
f
Diễn viên Quách Ngọc Ngoan sẽ có màn song ca được chờ đợi với chủ nhân đêm nhạc qua ca khúc Hồi tưởng. Trước thềm liveshow, có nhiều ý kiến cho rằng Quách Ngọc Ngoan sẽ khó để đứng cùng “ông hoàng nhạc Việt” trên sân khấu bởi ca hát không phải là sở trường của anh, tuy nhiên, đạo diễn Trần Vi Mỹ và Mr. Đàm chia sẻ họ cần một người hát không chuyên để chuyển tải được sự mộc mạc của ca khúc mang âm hưởng bolero này. 
z
Chương trình được chia thành 6 phần, mỗi phần sẽ ứng với một phong cách, một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau... Các nhạc phẩm sử dụng trong được chọn lựa tinh tế, kĩ lưỡng, sự kết hợp mới lạ giữa dòng nhạc vàng trên nền nhạc giao hưởng được hòa âm bởi nhạc sĩ Việt Anh - Anh Khoa kết hợp cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh và dàn nhạc giao hưởng. Các khách mời khác còn có Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ...
z
Nhà thơ Đỗ Trung Quân và nghệ sĩ kịch nói Minh Trang sẽ đảm nhận phần dẫn chuyện của liveshow lần này. Liveshow diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (TP.HCM) vào tối 13/12.

Phương Giang

Ảnh: THV

Bạn có thể quan tâm