Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ đẹp cổ điển hội ngộ Thủy Tiên sexy

Hai bà mẹ một con cùng khoe dáng cực chuẩn trong đêm nhạc kịch “Tóc hát” diễn ra tối qua.

Vở nhạc kịch Tóc hát diễn ra tại Hà Nội do Sunsilk tổ chức có sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy. Chương trình thu hút hơn 3.000 khán giả trẻ Hà Thành tham dự.

Ngoài những nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều hotgirl nổi tiếng như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade… cũng đến tham dự sự kiện.

Nổi bật nhất đêm nhạc kịch là hai nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên. Nếu như Thủy Tiên xuất hiện với vẻ ngoài cực sexy và gợi cảm, làm nóng cả đêm nhạc thì nữ ca sĩ Hà Hồ lại nền nã, nữ tính trong trang phục cổ điển.

Sự xuất hiện của Thuỷ Tiên khiến khán phòng hơn 3.000 người nóng lên. Trong trang phục đỏ rực khoe vòng một nóng bỏng, Thuỷ Tiên vào vai một nữ giám khảo khó tính và quyền lực. Cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các fan ngay khi xuất hiện trên sân khấu.
Thuỷ Tiên trình diễn ca khúc Kiss Me cùng vũ đạo sexy khoe vóc dáng chuẩn. Bà mẹ một con khiến người xem phải trầm trồ bởi thân hình mảnh mai, thon gọn.
Thuỷ Tiên nóng bỏng khi khoe trọn vòng ngực cùng những đường cong nuột nà trong trang phục bó sát.
Ngoài phần trình diễn, giọng ca Muộn màng còn hóa thân thành một giám khảo quyến rũ, lạnh lùng. Giọng nói thu hút của Thủy Tiên làm cho vở nhạc kịch trở nhiều màu sắc hơn. Ở phần sau của vở nhạc kịch, Thủy Tiên đã thay đổi trang phục. Cô chọn chiếc váy dáng bút chì bó sát thay cho quần loe ống rộng hiện đại.
Thủy Tiên cũng có màn “đấu khẩu” cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy khi phải lựa chọn giữa hình tượng ca sĩ nóng bỏng, gợi cảm và dịu dàng, đậm chất Á Đông.
Thủy Tiên cũng có màn “đấu khẩu” cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy khi phải lựa chọn giữa hình tượng ca sĩ nóng bỏng, gợi cảm và dịu dàng, đậm chất Á Đông.
Điểm nhấn của đêm nhạc kịch Tóc hát là sự xuất hiện của Hà Hồ cuối chương trình. Nữ hoàng giải trí diện bộ váy bó sát dáng cổ điển, màu tím hợp với xu hướng thịnh hành hiện nay. Mẫu váy được kết hợp với phụ kiện vòng cổ nổi bật.
Hà Hồ ấn tượng bởi mái tóc dài óng ả, khiến cô trẻ hơn so với tuổi. Với phong thái của một ngôi sao nổi tiếng, tuy xuất hiện giản dị nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến cho toàn bộ khán giả hò hét trong suốt phần trình diễn của cô.
Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Màn trình diễn của Nữ hoàng giải trí Hà Hồ đã kết thúc chương trình trong không khí sôi động, háo hức và thăng hoa của hàng ngàn khán giả thủ đô. Đêm diễn trở thành lời ngợi ca cho mái tóc dài Việt - nét duyên của người con gái.
Nhiều hotgirl cũng đến thưởng thức chương trình. Chi Pu xinh đẹp và cá tính với trang phục đen.
Nhiều hotgirl cũng đến thưởng thức chương trình. Chi Pu xinh đẹp và cá tính với trang phục đen.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn.
Hot girl Hà Lade và Chi Pu.

Hà Nam Giang

Bạn có thể quan tâm